Nam A Bank tiếp tục triển khai gói vay ưu đãi

Chuyện 24h Thứ 6, 10/03/2023 18:44:11 PM P.T

Trong tuần qua, ngay sau lãi suất huy động bắt đầu hạ nhiệt, nhiều ngân hàng thương mại đã triển khai gói tín dụng với lãi suất ưu đãi nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.

Theo đó, Nam A Bank cũng vừa công bố chương trình ưu đãi cho vay “Tiếp vốn cho vay – Nhận ngay lãi tốt” dành cho khách hàng cá nhân. Chương trình nhằm đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước hỗ trợ khách hàng tháo gỡ bài toán nguồn vốn, phục hồi và phát triển kinh doanh trước bối cảnh thị trường còn nhiều thách thức. 

Cụ thể, Nam A Bank triển khai gói cho vay ưu đãi với hạn mức tín dụngđến 1.000 tỷ đồng, lãi suất cạnh tranh chỉ từ 8,99%/năm. Chương trình áp dụng từ nay đến 30/06 hoặc đến khi hết hạn mức chương trình. Đặc biệt, gói vay ưu đãi này áp dụng cho khách hàng cá nhân sản xuất nông nghiệp xanh; khách hàng nuôi tôm có ứng dụng công nghệ cao; hợp tác xã có liên kết/thành viên hợp tác xã có liên kết; hộ gia đình.

Việc hỗ trợ người dân phục hồi sản xuất, kinh doanh và đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp xanh trong giai đoạn hiện nay là hết sức cần thiết bởi đây là nhóm dễ “tổn thương” trước tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay. 

Gói tín dụng ưu đãi này sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả và nằm trong chiến lược dài hạn của Nam A Bank về tín dụng xanh, kinh tế xanh nhằm giảm thiểu các tác động đến môi trường, hỗ trợ bà con nông dân nguồn vốn, nâng cao chất lượng sản xuất. 

Không chỉ hỗ trợ ưu đãi đối với nhóm khách hàng vay trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp xanh, trước đó, ngày 24/02, Nam A Bank đã triển khai giảm lãi suất cho vay với biên độ giảm hấp dẫn, áp dụng cho tất cả các mục đích vay vốn của khách hàng cá nhân, với mục tiêu Nam A Bank luôn đồng hành và mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng. 

Bên cạnh đồng hành cùng khách hàng các nhân, Nam A Bank cũng vừa triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp. Ưu đãi giảm lãi suất cho vay với mức giảm 2%/năm so với lãi suất cho vay hiện hành. Đợt giảm lãi suất này được triển khai từ ngày 25/02, áp dụng dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu nhằm bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động xuất nhập khẩu nông sản, thủy sản. 

Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai các chương trình ưu đãi hỗ trợ khách hàng sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường. Đây là ngân hàng ngoài quốc doanh đầu tiên ký kết với Quỹ Hợp Tác Khí Hậu Toàn Cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) triển khai chương trình tín dụng xanh và được GCPF đánh giálà một trong những đối tác triển khai thành công nhất các dự án này. Gần đây Ngân hàng cũng đã triển khai hợp tác chiến lược với Công ty quản lý quỹ ResponsAbility (Thụy Sĩ) nhằm thúc đẩy phát triển bền vững và tín dụng xanh tại Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc