Nam giới nên học cách phối đồ của Bảo trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Thời trang Thứ 5, 21/11/2019 22:49:32 PM Theo Zing

Ngoài những lúc phải diện vest lịch lãm, Bảo luôn biết cách phối đồ để trông trẻ trung nhưng không làm giảm độ đứng đắn.

Nam gioi nen hoc cach phoi do cua Bao trong 'Hoa hong tren nguc trai' hinh anh 1
Sau khi tập 31 của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái được phát sóng, nhiều khán giả thích thú khi Bảo (Hồng Đăng thủ vai) thừa nhận có tình cảm với Khuê. Trong phim, người đàn ông "chuẩn soái ca" này luôn gắn liền với style lịch lãm, toát lên phong thái của doanh nhân thành đạt.
Nam gioi nen hoc cach phoi do cua Bao trong 'Hoa hong tren nguc trai' hinh anh 2
Do tính chất công việc, nhân vật Bảo hay diện áo sơ mi trắng. Chiếc cà vạt bản nhỏ màu xanh thẫm giúp người mặc thể hiện được sự trẻ trung nhưng không giảm độ chững chạc. Nếu đi tiệc hay tham gia những sự kiện quan trọng, bạn nên lưu ý chi tiết này để tránh trông già dặn. 
Nam gioi nen hoc cach phoi do cua Bao trong 'Hoa hong tren nguc trai' hinh anh 3
Khi không ở văn phòng, Bảo thường chọn áo sơ mi kẻ caro mang màu sắc tươi sáng. Anh xắn tay áo đến khuỷu tay để trông trẻ trung và khoe được cơ săn chắc. Thông thường, sơ mi sẽ đi liền với quần tây. Tuy nhiên, người thương thầm Khuê lại chọn quần jeans xanh sẫm màu, có thiết kế túi hộp ngay đùi để kết hợp cùng. Công thức này giúp người mặc thêm cá tính, tạo cảm giác phóng khoáng. Để hoàn thiện set đồ, anh không quên đeo vòng chuỗi hạt và thắt dây.
Nam gioi nen hoc cach phoi do cua Bao trong 'Hoa hong tren nguc trai' hinh anh 8
Đôi khi, Bảo lại như nam sinh năng động trong áo sơ mi kẻ sáng màu kết hợp với quần jeans rách cá tính. Mái tóc được vuốt keo gọn gàng cũng góp phần làm tăng độ bảnh bao cho người mặc. Nếu không muốn cài nút đơn điệu, bạn có thể buông thả và kết hợp với áo phông trắng bên trong.
Nam gioi nen hoc cach phoi do cua Bao trong 'Hoa hong tren nguc trai' hinh anh 9
Ngoài những chiếc áo vest đen huyền thoại, Bảo cũng không thiếu những items sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn mang phong cách riêng anh. Để mình không già dặn trong chiếc áo vest xám, kẻ caro, Bảo khéo léo kéo tay áo trên mắt cá lúc tỏ tình với Khuê.
Nam gioi nen hoc cach phoi do cua Bao trong 'Hoa hong tren nguc trai' hinh anh 10
Khi ở nhà, anh đơn giản hóa trong chiếc áo phông kết hợp với quần shorts kaki. Item này rất tiện cho người mặc nếu nhà đột nhiên có khách lạ. Bạn vẫn trông thật gọn gàng, phong độ và không bị mất hình tượng. 
Ý kiến bạn đọc