Neymar 'thả tim' ảnh của nữ ca sĩ Argentina

Starlight Thứ 4, 20/01/2021 23:50:06 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Tin đồn siêu sao Neymar hẹn hò người đẹp Emilia Mernes rộ lên sau khi nàng dự tiệc đón năm mới nhà chàng và cả hai có những động thái lãng mạn trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân hôm 18/1, Emilia Mernes đăng ảnh chụp với một bé gái và thể hiện niềm vui khi được là mẹ đỡ đầu. Neymar gây chú ý khi "thả tim" bức ảnh của nữ ca sĩ người Argentina. Fan của siêu sao PSG tỏ ra phấn khích tích cực "đẩy thuyền". Có người bình luận: "Tôi muốn tin vào tình yêu này. Tôi yêu quý cả hai và muốn thấy họ bên nhau".

Neymar và Emilia Mernes chụp ảnh ở cùng một bối cảnh trong tiệc đón năm mới nhà siêu sao PSG. Ảnh: Instagram.

Neymar và Emilia Mernes chụp ảnh ở cùng một bối cảnh trong tiệc đón năm mới nhà siêu sao PSG. Ảnh: Instagram.

Trước đó, Emilia Mernes là khách VIP trong bữa tiệc đón năm mới của Neymar. Trên trang cá nhân, giọng ca 24 tuổi và siêu sao người Brazil đều chia sẻ ảnh chụp riêng ở cùng một bối cảnh đi kèm lời chúc mừng năm mới. Cả hai còn được trông thấy khiêu vũ cùng nhau trên nền một ca khúc lãng mạn của cô nàng. "Cậu ấy tử tế tốt bụng và thực sự là một chủ nhà hiếu khách", một người bạn của nữ ca sĩ hết lời khen ngợi Neymar và cũng ẩn ý rằng giữa chân sút PSG và Emilia có mối quan hệ trên tình bạn.

Neymar để trạng thái là độc thân kể từ khi kết thúc cuộc tình với diễn viên kiêm người mẫu đồng hương Bruna Marquezine năm 2018. Năm ngoái siêu sao 28 tuổi bị đồn yêu chân dài người Mỹ Natalia Barulich nhưng người đẹp phủ nhận.

Giọng ca người Argentina kém Neymar 4 tuổi. Ảnh: Instagram.

Giọng ca người Argentina kém Neymar 4 tuổi. Ảnh: Instagram.

Trong những ngày cuối năm, Neymar gây ồn ào khi có thông tin tổ chức một bữa tiệc chào năm mới kéo dài 5 ngày với số lượng khách mời lên tới 500 người ở quê nhà. Tiền đạo người Brazil bị chỉ trích vì cuộc vui giữa lúc đại dịch khiến quê hương lao đao. Tuy nhiên sau đó Neymar lên tiếng bác bỏ, chia sẻ ảnh trên Instagram chứng minh rằng mình chỉ tổ chức một bữa tối giao thừa bên những người thân thiết, tuân thủ giãn cách xã hội. Cựu chân sút Barca còn đăng ảnh anh và con trai Davi Lucca xét nghiệm Covid-19 trước bữa tiệc.

Tags: NeymarPSG
Ý kiến bạn đọc