Nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay

Hậu trường Thứ 6, 22/01/2021 00:05:31 AM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP và 'bạn gái tin đồn' Thiều Bảo Trâm được cho là đã đường ai nấy đi vì có sự xuất hiện của người thứ ba.

Sáng 21/1, mạng xã hội lan truyền thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chính thức "đường ai nấy đi". Nguyên nhân chia tay được cho là nam ca sĩ có người mới. Tin đồn bắt nguồn từ việc Thiều Bảo Trâm hủy theo dõi Sơn Tùng. Trên trang cá nhân cô cũng đăng ảnh tụ họp cùng hội bạn thân, cắt bánh kèm có dòng chữ "Be happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái) và cảm ơn họ đã bên mình lúc này.

Những người bạn này cũng liên tục đăng những status động viên Thiều Bảo Trâm rằng "nghiệp sẽ quật ai làm Thiều Bảo Trâm buồn" và nhắn nhủ cô tương lai phải thật hạnh phúc. Một người bạn khác còn ẩn ý có "trà xanh" xen vào mối quan hệ. "Trà xanh" là thuật ngữ được giới trẻ dùng để ám chỉ người thứ ba, bên ngoài tỏ vẻ thanh mát, dịu dàng nhưng bản tính thật lại xấu xa, luôn hứng thú với con trai đã có chủ.

Trên nhiều diễn đàn bàn luận về chuyện showbiz, Hải Tú - nữ chính MV Chúng ta của hiện tại – được nhiều người gọi tên và đồn đoán cô chính là "trà xanh". Giữa ồn ào tình cảm tay ba, cả Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều giữ im lặng.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là bí mật hẹn hò nhiều năm qua.
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là bí mật hẹn hò nhiều năm qua.


Bên cạnh những ý kiến lạc quan cho rằng Thiều Bảo Trâm chỉ đang giận hờn Sơn Tùng, nhiều khán giả lại cho rằng chuyện họ chia tay là thật. Fan phát hiện từ tháng 12/2020, nữ ca sĩ liên tục "thả tim" nhiều bài đăng nói về chia ly, tình yêu bị phản bội. Động thái này được cho là đồng cảm với tâm trạng của những người đang thất tình.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là đã bí mật hẹn hò được 7 năm. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp mặc đồ đôi, cùng mua sắm. Cô cũng là nữ nghệ sĩ người Việt duy nhất được Sơn Tùng theo dõi trên Instagram. Tuy vậy cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hay bác bỏ về mối quan hệ này.

Ý kiến bạn đọc