Ngô Bội Từ xuất hiện sau tin bị đuổi khỏi khách sạn vì bạn trai vỡ nợ

Starlight Thứ 3, 14/01/2020 10:35:30 AM Theo Zing

Ngô Bội Từ mới đây xuất hiện bên bạn trai đại gia và 3 con. Đây là lần đầu tiên gia đình nữ siêu mẫu lộ ảnh bên nhau sau ồn ào vỡ nợ của Kỷ Hiểu Ba.

Ngày 14/1, QQ đưa tin siêu mẫu xứ Đài Ngô Bội Từ xuất hiện bên Kỷ Hiểu Ba và các con. Đây là lần hiếm hoi cả nhà 5 người của chân dài xứ Đài lộ mặt trước giới truyền thông sau khi tin tức đại gia họ Kỷ bị vỡ nợ lan truyền trên khắp mặt báo.

Nguồn tin cho hay Ngô Bội Từ cùng bạn trai doanh nhân đưa 3 con đi chơi ở khu giải trí. Tuy nhiên, cả hai không cùng các con chơi đùa mà giao hẳn cho vệ sĩ và 2 người giúp việc trông giúp. Trong lúc đó, Kỷ Hiểu Ba bận rộn giải quyết công việc qua điện thoại, còn chân dài họ Ngô ngồi cạnh ngáp ngắn ngáp dài, lộ rõ vẻ mệt mỏi của mẹ bầu trong những tháng thai kỳ.

Tháng 11/21018, thông tin đại gia Kỷ Hiểu Ba vỡ nợ với số tiền 820 triệu USD xuất hiện trên khắp các mặt báo. Bạn trai của Ngô Bội Từ bị đe dọa tính mạng, phải chạy đi khắp nơi để trốn nợ. Để đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân và gia đình, Hiểu Ba đã chi không ít tiền thuê vệ sĩ bảo vệ bảo vệ cả nhà.

Ngô Bội Từ cùng 3 người con và em bé trong bụng cũng bị yêu cầu rời khỏi khách sạn sang trọng Four Seasons Hong Kong. Đây là nơi gia đình Ngô Bội Từ sống cùng nhau nhiều năm.

Dù vậy, trong khoảng thời gian tin tức phá sản của Kỷ Hiểu Ba được lan truyền, người đẹp xứ Đài vẫn bình thản tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ cho mình và các con. Tuy nhiên, không có bóng dáng của đại gia họ Kỷ bên cạnh. Trước ồn ào của người tình, siêu mẫu họ Ngô vẫn giữ im lặng. Sau đó, cô dần ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như cập nhật hình ảnh cuộc sống gia đình lên trang cá nhân.

Ngo Boi Tu xuat hien sau tin bi duoi khoi khach san vi ban trai vo no hinh anh 3 NgMGeLGmfBx6sYkQqrOxMm5ravpPojFN7RTzWtGQKWLu1557018418810compressflag_1.jpg

Gia đình Ngô Bội Từ và Kỷ Hiểu Ba.

Ngô Bội Từ sinh năm 1978, mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc - Mỹ. Cô từng thuộc top người mẫu hàng đầu Đài Loan trong những năm 2000. Năm 2011, Bội Từ bắt đầu hẹn hò với đại gia bất động sản Kỷ Hiểu Ba và rút khỏi làng giải trí.

Hơn 9 năm chung sống, chân dài xứ Đài và Hiểu Ba có với nhau 3 người con - 2 trai, một gái. Trải qua 3 lần sinh nở cho vị đại gia này, song Ngô Bội Từ vẫn chưa được anh cưới làm vợ.

Chân dài xứ Đài từng nhắc khéo chuyện kết hôn với Kỷ Hiểu Ba sau khi sinh con gái đầu lòng nhưng cuối cùng bị anh "nuốt lời". Bạn trai Bội Từ từng khẳng định chỉ muốn có con chứ không muốn kết hôn. Vì vậy, để níu kéo tình cảm, trong suốt những năm qua, cô chấp nhận sống chung không hôn thú.

Kỷ Hiểu Ba khởi nghiệp từ năm 2014 ở lĩnh vực bất động sản và kinh doanh sòng bạc. Nhờ đầu óc kinh doanh nhạy bén sáng tạo khi mở tour tham quan Macau kết hợp chơi casino, chỉ trong năm đầu khai trương, sòng bạc của đại gia này đã thu về gần 1 tỷ USD.

Ý kiến bạn đọc