Ngọc Châu Âu chính thức trở thành Nhà tài trợ Vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Hậu trường Thứ 6, 18/08/2023 22:20:15 PM N.Trọng

Mới đây, tại họp báo Công bố thí sinh và trao sash Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Đại diện Trang sức Kim cương Ngọc Châu Âu - Hoa hậu Hoàng Thanh Nga đã ký kết trở thành Nhà tài trợ Vương miện cho Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Ngọc Châu Âu chính thức trở thành Nhà tài trợ Vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Ảnh 1.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga - CEO Phạm Kim Dung trong lễ ký kết hợp tác Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Họp báo Công bố thí sinh và trao sash Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 được diễn ra vào ngày 04/08/2023. Tại họp báo, Ban Tổ chức công bố Top 46 thí sinh xuất sắc và trao sash cho các thí sinh của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Bên cạnh đó, nghi thức ký kết tài trợ diễn ra vô cùng long trọng giữa Ban Tổ chức Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam và các đối tác.

Ngọc Châu Âu chính thức trở thành Nhà tài trợ Vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Ảnh 3.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga - Đại diện Trang sức Kim cương Ngọc Châu Âu - Nhà tài trợ Vương miện

Cũng trong buổi họp báo Công bố thí sinh và trao sash Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Đại diện công ty Sen Vàng - đơn vị tổ chức Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, CEO Phạm Kim Dung ký kết hợp tác với Hoa hậu - CEO Hoàng Thanh Nga - người sáng lập thương hiệu Trang sức Kim Cương Ngọc Châu Âu. Theo đó, Ngọc Châu Âu chính thức trở thành Nhà tài trợ vương miện cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Đồng thời, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga cũng Phó trưởng ban giám khảo của phần thi Thiết kế Vương miện. Tại phần thi, có rất nhiều thiết kế ấn tượng mà các thí sinh mang đến với chương trình. Sau các tập phát sóng, Ban giám khảo sẽ tiếp tục chấm điểm dựa trên bản thiết kế mô hình của các thí sinh đã vượt qua vòng thuyết trình và chọn lựa ra top bài thi xuất sắc nhất đề cử cho vương miện của Hoa Á hậu. Và vương miện và tiara của Top 5 năm nay do thương hiệu Trang sức kim cương Ngọc Châu Âu chế tác sẽ mang đến chiếc vương miện và tiara rất kỳ công, độc quyền.

Ngọc Châu Âu chính thức trở thành Nhà tài trợ Vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Ảnh 4.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và các thí sinh Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Ngọc Châu Âu là thương hiệu chế tác trang sức kim cương uy tín, luôn mang đến những sản phẩm kim cương hoàn mỹ nhất. Trang sức kim cương của Ngọc Châu Âu với kiểu dáng hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến càng tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu của kim cương, giúp người sở hữu tỏa sáng rực rỡ.

Đồng hành cùng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Ngọc Châu Âu muốn gửi thông điệp rằng nét đẹp phụ nữ Việt Nam cũng như viên kim cương quý giá, phải có sự mài giũa và rèn luyện thì mới cho ra được những viên đá quý, lung linh ở bên ngoài, sắc sảo ở bên trong. Sự hợp tác lần này, giữa Ngọc Châu Âu với Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin và kỳ vọng vào chiếc vương miện mà thương hiệu mang đến.

Ý kiến bạn đọc