Người đẹp miền Tây đăng quang Hoa hậu châu Á Thế giới

Starlight Chủ nhật, 01/07/2018 06:22:53 AM Theo Vnexpress

Nguyễn Thị Chi vượt qua 23 thí sinh để chiến thắng cuộc thi Miss Asia World tại Libăng.

Chung kết diễn ra tối 29/6 (giờ địa phương). Ở top 3, đại diện Việt Nam - người mẫu Nguyễn Thị Chi - vượt qua thí sinh Thổ Nhĩ Kỳ và Nga để giành chiến thắng. Cô cũng có giải thưởng phụ cho phần thi tài năng với tiết mục ảo thuật. 

Người đẹp miền Tây đăng quang Hoa hậu châu Á Thế giới

Nguyễn Thị Chi sau đêm đăng quang.

Tại vòng ứng xử, Nguyễn Thị Chi được hỏi vì sao cô cho rằng mình xứng đáng đăng quang. Cô trả lời: "Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, tôi luôn tự rèn luyện bản thân để tự tin, tự lập, biết quan tâm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn xung quanh. Tôi nghĩ yếu tố cần có nhất của một hoa hậu, ngoài sắc đẹp, là tấm lòng nhân ái". Trước đó, cô cùng 23 thí sinh thi trình diễn bikini, trang phục dân tộc và đầm dạ hội.

Người đẹp miền Tây đăng quang Hoa hậu châu Á Thế giới - 1

Nguyễn Thị Chi (hàng dưới, thứ ba từ trái qua) cùng thí sinh và ban tổ chức.

Người đẹp Vĩnh Long bất ngờ khi đoạt vương miện vì chỉ đề ra mục tiêu giành á hậu. "Tôi hài lòng với công sức bỏ ra. Những ngày thi ở Libăng, tôi phải tự thân vận động trong thời gian dài với lịch trình dày đặc", cô chia sẻ. Trước đêm thi, Nguyễn Thị Chi đăng ảnh trên trang cá nhân ảnh áo dài nặng 20 kg của cô bị rách không rõ nguyên nhân. Cô phải thay bằng áo dài trắng. 

Sau đêm chung kết, Nguyễn Thị Chi ở lại Libăng tham gia một số hoạt động với vai trò tân hoa hậu. Ngày 4/7, cô về Việt Nam làm công tác thiện nguyện.

Thể hình của Nguyễn Thị Chi tại phần chụp ảnh bikini ở cuộc thi.

Thể hình của Nguyễn Thị Chi tại phần chụp ảnh bikini ở cuộc thi.

Nguyễn Thị Chi năm nay 27 tuổi, cao 1,72 m, nặng 48 kg, số đo ba vòng 86 - 58 - 90 cm. Cô từng đoạt giải á khôi 1 Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017, trở thành á quân 2 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Danh hiệu á hậu 2, 3, 4 lần lượt thuộc về người đẹp Nga, Libăng - nước chủ nhà - và Armenia. Giải trang phục dân tộc thuộc về đại diện Syria, giải hình thể thuộc về người đẹp Moldova.

Miss Asia World năm nay diễn ra từ ngày 9 đến 29/6. Cuộc thi được tổ chức từ năm 2016, với sự tham gia của thí sinh các quốc gia châu Á và các khu vực lân cận (Trung Đông, châu Âu...). Các thí sinh tìm hiểu nền văn hóa đa dạng của các nước trong khu vực châu Á. Ở hai lần tổ chức trước, đại diện Thái Lan và Nepal lần lượt đăng quang.

Ý kiến bạn đọc