Người hâm mộ khóc khi được The Rock tặng xe

Starlight Thứ 6, 26/11/2021 23:36:11 PM Theo Zing

Siêu sao hành động có món quà bất ngờ cho cựu lính hải quân sau khi mời anh đến buổi chiếu phim "Red Notice".

Ngày 25/11, Page Six đưa tin Dwayne “The Rock” Johnson tặng xe bán tải cho người hâm mộ sau khi mời người này đến buổi chiếu đặc biệt của bộ phim Red Notice.

Tài tử Mỹ cho biết anh muốn làm gì đó đặc biệt và khó quên cho người hâm mộ. Ban đầu, The Rock định tặng chiếc Porsche Taycan được anh sử dụng trên phim nhưng ý tưởng đó bị nhà sản xuất loại bỏ. Sau khi thu thập thông tin, nam diễn viên quyết định tặng xe cho cựu lính hải quân Oscar Rodriguez.

"Anh ấy đang chăm sóc người mẹ 75 tuổi, giúp đỡ phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình. Anh ấy là người tử tế và khiêm tốn. Tôi vinh dự khi trao niềm vui cho người xứng đáng", nam diễn viên viết.

Trong video, Oscar Rodriguez ngồi sụp xuống đường khóc, ôm chầm lấy The Rock vì món quà bất ngờ. Sau khi nhận xe, cựu lính hải quân gửi lời cảm ơn đến tài tử Jungle Cruise.

 
Cựu lính hải quân khóc khi nhận quà tặng của cựu lính hải quân. Ảnh: @Coach_ordr.
Cựu lính hải quân khóc khi nhận quà tặng của cựu lính hải quân. Ảnh: @Coach_ordr.

"Đây là món quà quý và tôi sẽ giữ nó suốt đời. Tôi không còn lời nào để diễn tả vì cảm thấy mình rất may mắn", Oscar Rodriguez viết dưới bức ảnh chụp bên xe bán tải.

The Rock hiện được chú ý khi xuất hiện trong bộ phim Red Notice. Tác phẩm hành động được Netflix đầu tư đến 200 triệu USD và có sự tham gia của hai ngôi sao hạng A khác là Ryan Reynolds và Gal Gadot.

Được truyền thông chú ý nhưng Red Notice không được các nhà phê bình đánh giá cao. Bộ phim bị cho là có kịch bản cũ kỹ, đi theo lối mòn và không có sự đột phá. New York Times cho rằng sự tham gia của bộ ba diễn viên trong phim là "các vì sao không tỏa sáng".

Ý kiến bạn đọc