Người phụ nữ kết hôn với chính mình

Gia đình Thứ 2, 24/05/2021 22:08:21 PM Theo Vnexpress, Metro

ANH - "Hôn nhân" của Karen Reed với chính mình bắt đầu 11 năm trước, đến nay dù có cảm tình với vài người, nhưng cô chưa yêu ai bằng bản thân nên không có ý định "ly hôn".

Karen Reed, 51 tuổi, ở Port Talbot, South Wales, luôn ước mơ được làm cô dâu. Năm 2010, người phụ nữ này đã chi 800 bảng Anh để tổ chức một hôn lễ tại khách sạn năm sao với chính mình.

Cô tự trang điểm và làm tóc, thướt tha trong chiếc váy trắng. Karen Reed đến tiệc cưới bằng một chiếc xe limo đúng như mình ao ước. Đám cưới có 16 khách, gồm cha cô - người đã vui vẻ nắm tay con gái xuống lối đi để đọc lời thề với chính mình.

 

Karen Reed chụp ảnh cưới cùng khách dự tiệc trong hôn lễ đặc biệt của mình. Ảnh: Karen Reed.

Sau tiệc chiêu đãi, cô dâu cùng khách mời được vui chơi miễn phí trong một hộp đêm, sau khi cô nói đùa rằng chú rể đã "chạy trốn theo phù dâu". "Họ thấy tình huống đó thật tệ nên cho chúng tôi vào cửa miễn phí và chơi bài hát nào chúng tôi muốn", Karen nhắc lại kỷ niệm với truyền thông hôm 23/5.

Hiện cô là mẹ đơn thân có hai con. Karen khẳng định đám cưới là hành động thể hiện tình yêu với bản thân và "trao quyền cho phụ nữ". "Tôi đã nghĩ tại sao không kết hôn với người tôi yêu nhất trên thế giới này. Không phải người quá cố chấp, nhưng tôi đã học cách yêu thương và đặt mình lên hàng đầu", Karen Reed nói.

Dù bị nghĩ là điên rồ, cô vẫn vui vẻ với 11 năm hôn nhân đặc biệt này. Karen muốn mọi người thấy ai cũng có thể làm điều gì đấy để tôn vinh và yêu thương chính mình.

"Ước mơ của mọi cô gái là được kết hôn và có một ngày cưới hoàn hảo - đó chính xác là điều tôi đã làm", cô chia sẻ.

Trên thế giới, chuyện "kết hôn với chính mình" không phải là hiếm. Hồi tháng 2, cô Meg Taylor Morrison, 35 tuổi, sống ở Atlanta, bang Georgia cũng đã có một đám cưới với bản thân trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Ý kiến bạn đọc