Người trẻ chế ảnh, vẽ tranh về 'Ăn cay có gu'

Thư giãn Thứ 4, 08/09/2021 21:45:56 PM Theo Ngôi sao

Nhiều bạn trẻ đăng lên mạng xã hội những câu nói ấn tượng, vẽ tranh vui nhộn liên quan đến tương ớt Nam Dương và gu ăn cay.

Hơn một tháng qua, video quảng cáo tương ớt "3 thật" mới của nhãn hàng Nam Dương được khán giả chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội. TVC có sự góp mặt của người mẫu Ngọc Trinh, thu hút hơn 9,6 triệu lượt xem trên Youtube và trang Facebook của nhãn hàng, từ đó tạo thành trào lưu mới và được nhiều người hưởng ứng.

Từ câu nói liên quan đến ba tiêu chuẩn của tương ớt "phải 3 thật Trinh mới yêu", nhiều fanpage có hàng trăm nghìn lượt thích như Thánh Rìviu, 60 Giây, Replay 199x... đồng loạt đăng tải các bộ ảnh và câu quote (trích dẫn, châm ngôn, dòng chữ) vui dành riêng cho người mê ăn cay. Những hội nhóm đông đảo thành viên như "Gen j Z chòy?", "Đài tiếng nói Gen Z", "Trại tâm thần đa ngôn ngữ"... cũng liên tục chia sẻ ảnh hài hước, tạo nên nhiều cuộc bàn tán sôi nổi.

Loạt quote dành cho hội ăn cay được nhiều người chia sẻ những ngày qua.

Loạt quote dành cho "hội ăn cay" được nhiều người chia sẻ những ngày qua. Ảnh: Nam Dương

Các câu quote nhận được hàng chục nghìn lượt thích và vô số bình luận, ví dụ như: "Sống ảo 3 đời, ăn cay phải 3 thật", "Ăn ngay nói thẳng, ăn cay nói 3 thật", "3 thật bật vị ngon, Nam Dương cay tròn vị ớt"... Hưởng ứng trào lưu, nhiều trang truyện tranh như Đầm Lầy, Cám Chăm Chỉ, Một chút cute... tham gia "chế tác" những mẩu chuyện hài hước.

Nổi bật nhất là trang cộng đồng "Chị Chị Em Em" với màn "biến tấu" thành ngữ "Cay ngay không sợ chết đứng" tạo tiếng cười và nhiều lượt chia sẻ. Fanpage Đầm Lầy cũng nhận được hơn 5.400 lượt tương tác trong vòng chưa đến 24 giờ đăng tải tình huống bị lật tẩy của người mẹ "3 đời sống ảo"...

Các trang comic hưởng ứng bộ quote ăn cay, tạo tiếng cười thời giãn cách.  Ảnh: Nam Dương

Các trang comic hưởng ứng bộ quote ăn cay, tạo tiếng cười thời giãn cách. Ảnh: Nam Dương

Chủ nhân của những câu quote vui nhộn trên là nhãn hàng tương ớt Nam Dương. Trên Facebook chính thức của thương hiệu, nhiều người khen ngợi sức sáng tạo và óc hài hước.

Sự lan tỏa của bộ quote, truyện tranh cũng khơi gợi trí tò mò của người xem về vị cay của tương ớt Nam Dương. Sau khi thưởng thức, đa số thành viên của "Hội những người ăn cay có gu" cho biết ấn tượng vì sản phẩm đạt ba tiêu chuẩn gồm: ớt tươi 100% được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nông trại Việt; vị ngon đặc trưng nhờ hài hòa tỷ lệ ớt và tỏi theo công thức riêng biệt của Nam Dương; chất lượng nhờ quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế lẫn các tổ chức đánh giá chất lượng hàng đầu thế giới.

Nhiều người trẻ phản ứng tích cực với bộ quote siêu cay từ tương ớt Nam Dương.

Nhiều người trẻ phản ứng tích cực với bộ quote siêu cay từ tương ớt Nam Dương. Ảnh chụp màn hình

'"Hội những người ăn cay có gu' vẫn đang chờ các nhà thơ, nhà văn và 'Hội những người thích chơi chữ' gia nhập, trổ tài gieo vần. Nếu bạn hội đủ tố chất 'ăn cay có gu' và ‘chơi chữ số một’, có thể tham gia ngay cuộc vui sáng tạo này cùng tương ớt Nam Dương và bỏ túi những câu quote ăn cay chất", đại diện nhãn hàng nói.

Ý kiến bạn đọc