Nhà hàng nơi Lệ Quyên ăn bát phở 'siêu cay' ở Hà Nội

Khám phá Thứ 6, 09/04/2021 23:32:48 PM Theo Ngôi sao

Lệ Quyên ghé nhà hàng mang phong cách Đông Dương, thưởng thức tô phở bò đầy ớt, kèm quẩy giòn.

[Caption]Đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho show diễn mới, Lệ Quyên

Hôm qua (8/4), Lệ Quyên và bạn trai bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho show diễn sắp tới. Vừa đến nơi, nữ ca sĩ dạo một vòng quanh phố, tâm trạng vui vẻ vì thời tiết thủ đô đang đẹp, mát mẻ như mùa thu. Buổi tối, cả hai ghé nhà hàng quen trên đường Lý Thường Kiệt, cách hồ Gươm khoảng 1 km, dùng bữa.

Nhà hàng quen của Lệ Quyên ở Hà Nội - 2

Nhà hàng chuyên các món Á - Âu hiện đại, được lòng thực khách nhờ không gian đẹp. Thiết kế bên trong theo phong cách kiến trúc Đông Dương cổ điển, gợi cảm giác hoài niệm. Tông trắng chủ đạo, hài hòa với gam màu của bàn ghế. Góc nhà đặt vài chậu cây xanh, tường decor tranh ảnh xưa. Không gian lịch sự, yên tĩnh, thích hợp để hẹn hò hoặc tổ chức họp mặt ấm cúng.

Nhà hàng quen của Lệ Quyên ở Hà Nội - 2

Góc bàn trên vỉa hè ngay trước quán, nhìn ra phố xá đông đúc là điểm check-in yêu thích của Lệ Quyên. Đợt Tết Âm lịch về nhà, nữ ca sĩ vài lần ghé nhà hàng "sống ảo". Giọng ca Hà Nội diện áo lông, tạo dáng đủ kiểu, nói rằng "chụp 100 tấm mà không bỏ đi cái nào, chả phải sửa tý nào, chỉ việc up luôn".

Nhà hàng quen của Lệ Quyên ở Hà Nội - 6

Khu ngoài sân lý tưởng để thưởng thức bữa sáng vào những ngày mát trời. Phần mái che di động mở toang khi thời tiết tốt, hứng trọn ánh nắng ban mai dễ chịu. Chỗ ngồi thoáng, rộng rãi. Về đêm, quán lên đèn lung linh, giăng dây đèn trang trí hàng cây phía trước, sáng cả góc đường.

Bạn gái Lâm Bảo Châu khoe bát phở bò đầy ớt và hành - món khoái khẩu của cô - kèm đĩa bánh quẩy giòn. Phở là một trong những món nổi trội trong menu của nhà hàng nhờ nước dùng đậm đà. Thịt bò mềm, có chút gân nhưng không bị dai, dễ ăn. Ngoài ra, có nhiều lựa chọn khác cho điểm tâm như phở gà, bún hải sản, mì quảng..., giá từ 80.000 tới 120.000 đồng/tô.

Bạn gái Lâm Bảo Châu khoe bát phở bò đầy ớt và hành - món khoái khẩu của cô - kèm đĩa quẩy giòn. Phở là một trong những món nổi trội trong menu của nhà hàng nhờ nước dùng đậm đà. Thịt bò mềm, có chút gân nhưng không bị dai, dễ ăn. Ngoài ra, có nhiều lựa chọn khác cho điểm tâm như phở gà, bún hải sản, mì quảng... giá từ 80.000 tới 120.000 đồng/tô.

Nhà hàng  Lệ Quyên ở Hà Nội - 10

Nhà hàng còn có bún thang. Tô bún đủ nguyên liệu như: thịt gà ta xé, giò lụa, trứng gà, ruốc tôm, củ cải khô xé sợi dầm chua ngọt, nấm hương... xếp bên trên. Ở dưới là sợi bún nhỏ ngập trong nước dùng ninh từ gà, tôm khô, mực khô, củ cải khô, nấm hương... cho vị ngọt thanh, dễ dàng chinh phục thực khách.

[Caption] Ngôi sao trên mọi bàn ăn tại Ba Mùa, nhất định không thể không nhắc tới  ́ ̉ - món ăn được đầu bếp của chúng tôi nghiên cứu và sáng tạo, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ lần thưởng thức đầu tiên!

Còn pizza bún chả là biến tấu khá thú vị, kết hợp giữa ẩm thực phương Đông và Tây. Món ăn được đầu bếp nhà hàng nghĩ ra, làm không ít thực khách tò mò. Phần thịt chả và phô mai quyện với nhau, ăn cùng rau sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích kiểu sáng tạo này.

Bên cạnh các món Bắc thì thực đơn không thiếu những món miền Nam đặc trưng như cơm tấm. Phần cơm nhỏ rưới mỡ hành, dùng kèm topping truyền thống: sườn, bì, chả. Một chút lạp xướng làm đĩa cơm thêm phong phú, kèm đồ chua. Sườn ướp nướng rướm mỡ, sợi bì dai dai, nước chấm tỏi ớt vừa miệng

Bên cạnh các món Bắc thì thực đơn không thiếu những món miền Nam đặc trưng như cơm tấm. Phần cơm rưới mỡ hành, xung quanh là topping truyền thống: sườn, bì, chả. Một chút lạp xường làm đĩa cơm thêm phong phú, kèm đồ chua. Sườn nướng rướm mỡ, sợi bì dai dai, nước chấm tỏi ớt vừa miệng và chén canh xương ăn cho đỡ khô.

Nhà hàng  Lệ Quyên ở Hà Nội - 14

Các tín đồ món Tây thì có thể thử thịt ức vịt áp chảo, lườn vịt sốt cherry, hay gan ngỗng Pháp sốt dâu... Đặc biệt, steak bò kèm các loại sốt như: vang đỏ, tiêu xanh, nấm, giấm balsamic được nhiều thực khách ưa chuộng, với giá từ 290.000 tới 370.000 đồng/phần tùy bạn chọn phần thịt nào.

Ý kiến bạn đọc