'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn diện váy bó sát, lộ lưng trần quyến rũ khó tin ở tuổi 45

Starlight Chủ nhật, 27/09/2020 20:34:59 PM Theo Tiền Phong, Weibo

Thường xuất hiện với những bộ cánh kín đáo, nhưng mỗi khi "Nhất tỷ" Xa Thi Mạn diện đồ khoe vóc dáng nuột nà, cộng đồng mạng lại được một phen suýt xoa ghen tỵ.

Mới đây trên trang cá nhân Weibo, XaThi Mạn đăng tài hình ảnh diện váy đính kim tuyến lộng lẫy, ôm sát khoe vai trần và lưng quyến rũ. Bên cạnh đó là dòng trạng thái nói về người phụ nữ khiến ai cũng phải gật đầu tán thành: "Phụ nữ như một đóa hoa, dù cho không có ai ngắm cũng phải nở rộ, không phải nở vì người khác mà là vì chính mình...".

Nhiều ý kiến bày tỏ dòng trạng thái là đang nói đến chính Xa Thi Mạn, bởi cô là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, giàu có nhưng theo đuổi chủ nghĩa độc thân và thường xuyên được người hâm mộ hỏi thăm về chuyện tình cảm.

'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn diện váy bó sát, lộ lưng trần quyến rũ khó tin ở tuổi 45 - ảnh 1

 Ở tuổi 45, Xa Thi Mạn khiến nhiều người ghen tị với vẻ ngoài trẻ trung, nóng bỏng. 

'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn diện váy bó sát, lộ lưng trần quyến rũ khó tin ở tuổi 45 - ảnh 2

Nữ diễn viên cho biết mình thường xuyên tập luyện thể dục để giữ dáng kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý. 

'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn diện váy bó sát, lộ lưng trần quyến rũ khó tin ở tuổi 45 - ảnh 3

Gần đây, có tin dồn cô lên chùa cầu duyên vì cảm thấy "cô đơn", nhưng phía nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng cô thường đi chùa để cầu bình an chứ không chỉ đơn thuần là cầu tình duyên. 

'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn diện váy bó sát, lộ lưng trần quyến rũ khó tin ở tuổi 45 - ảnh 4

Được biết, hiện tại người đẹp nắm trong tay khối tài sản "khủng" 26 triệu USD (khoảng 600 tỷ đồng) và cát xê mỗi tập phim lên tới 600 nghìn Nhân dân tệ (gần 2 tỷ đồng) 

'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn diện váy bó sát, lộ lưng trần quyến rũ khó tin ở tuổi 45 - ảnh 5

Xa Thi Mạn (sinh năm 1975), cô xuất thân từ đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hong Kong và nhận được danh hiệu Á Hậu vào năm 1997. 

'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn diện váy bó sát, lộ lưng trần quyến rũ khó tin ở tuổi 45 - ảnh 6

Sau đó, nữ diên viên ghi dấu ấn với khán giả qua một loạt các sản phẩm phim truyền hình đình đám của TVB như: Thâm cung nội chiến, Phụng Hoàng Lâu, Bằng chứng Thép 2, Diên Hy công lược...

'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn diện váy bó sát, lộ lưng trần quyến rũ khó tin ở tuổi 45 - ảnh 7

Với việc đảm nhận cùng lúc 4 nhân vật thuộc 4 thời kì lịch sử khác nhau trong "Phụng Hoàng lâu" đã đem lại cho cô giải thưởng "Nữ nhân vật được yêu thích nhất" và "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" (Thị hậu) tại lễ trao giải TVB 2006.

'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn diện váy bó sát, lộ lưng trần quyến rũ khó tin ở tuổi 45 - ảnh 8

Xa Thi Mạn được nhiều người đánh giá là một trong những nữ diễn viên Hong Kong chuyển mình sang thị trường Đại Lục thành công nhất và được ưu ái gọi với biệt danh: "Sao nữ thành công bậc nhất lịch sử truyền hình Hong Kong". 

Ý kiến bạn đọc