Nhật Kim Anh bức xúc vì cô giáo coi con trai như 'không có mẹ'

Hậu trường Thứ 3, 22/09/2020 22:25:19 PM Theo Ngôi sao

Cô giáo chỉ nhắc tên chồng cũ Bửu Lộc và ông bà nội trong tiệc sinh nhật của con trai khiến ca sĩ Nhật Kim Anh bức xúc.

Tối 21/9, Nhật Kim Anh đăng tải ảnh chụp tiệc sinh nhật con trai Bửu Long tại lớp. Lời chúc của cô giáo được hiển thị lớn trên màn hình chiếu: "Cô và các bạn lớp lá 1 chúc bạn Ngô Bửu Long vui vẻ, đẹp trai, có nhiều quà. Chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cô. Hiếu thảo, vâng lời ông bà nội và ba Lộc". Cô giáo chỉ nhắn nhủ bé Bửu Long nghe lời bố và ông bà nội mà không nhắc gì tới mẹ khiến Nhật Kim Anh phẫn nộ. Nữ diễn viên buồn bã: "Cô giáo không hề biết có sự tồn tại của mẹ trên cõi đời này con ạ".

Bé Bửu Long trong tiệc sinh nhật tại lớp.

Bé Bửu Long trong tiệc sinh nhật tại lớp.

Chia sẻ của Nhật Kim Anh nhận được nhiều quan điểm trái chiều. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thắc mắc: "Ủa? Kỳ vậy? Tự đẻ được à? Cô giáo gì kỳ vậy?". Ca sĩ Quang Hà đồng cảm với Nhật Kim Anh: "Chắc ba Lộc tự đẻ nên đòi quyền nuôi á". Trả lời bình luận của đồng nghiệp, nữ ca sĩ viết: "Em đọc mà sốc. Em ước gì đây chỉ là hình có ai đó photoshop phá mình. Nhưng không phải đây chính là sự thật. Do chính ông ngoại của Bửu Lộc đăng thì không thể giả được". Bên cạnh đó, một số khán giả cho rằng cô đang làm "nghiêm trọng hóa vấn đề".

Nhật Kim Anh và con trai.

Nhật Kim Anh và con trai.

Bé Bửu Long tròn 5 tuổi hôm 20/9. Trước đó Nhật Kim Anh tiết lộ đã rất vất vả để có thể gặp gỡ, đi chơi cùng con trai. Cô dành hai ngày 19 và 20 thuê khách sạn ở Cần Thơ "chầu chực để được thăm và ăn sinh nhật con trai". Dù vậy cũng chỉ được chớp nhoáng vì chồng cũ viện đủ lý do bận bịu. Theo nữ ca sĩ, cô bị Bửu Lộc giám sát chặt chẽ, không cho đi chơi riêng mà bắt phải đi xe chung với anh. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng tố anh nhớ nhầm cả tuổi của con, Bửu Long mới 5 tuổi nhưng gia đình lại ghi 6 tuổi.

Ý kiến bạn đọc