Nhật Kim Anh tậu xe 3 tỷ đồng

Hậu trường Thứ 6, 17/01/2020 23:32:51 PM Theo Ngôi sao

TP HCMDiễn viên Nhật Kim Anh khoe chiếc xe mới trị giá khoảng 3 tỷ đồng khi đến dự gala trao giải 'Ngôi sao của năm' do báo Ngoisao.net tổ chức, tối 15/1.

Nhật Kim Anh lộng lẫy bước xuống từ chiếc xe hơi mới tậu. Đây là là món quà tự thưởng bản thân sau những tháng ngày chăm chỉ, hết mình với công việc.

Nhật Kim Anh lộng lẫy bước xuống từ chiếc xe hơi mới tậu. Đây là là món quà cô tự thưởng cho bản thân sau những tháng ngày chăm chỉ, hết mình với công việc. Trước đó, nữ diễn viên từng gặp chuyện không may khi bị trộm nhiều tài sản trị giá khoảng 5 tỷ đồng. Nhờ lực lượng chức năng tích cực điều tra, hai tên trộm đã bị bắt giữ. Nhật Kim Anh lấy lại được khoảng 60 cây vàng, tương đương một nửa tài sản bị mất.

Xuất hiện tại sự kiện, giọng ca ‘Tiếng vĩ cầm’ diện trang phục menswear, thể hiện tinh thần ‘nữ quyền’. Vải viền bắt chéo lạ mắt màu xanh dương và cổ áo xẻ sâu lấp ló vòng một đầy đặn là điểm nhấn của trang phục.

Xuất hiện tại sự kiện, giọng ca ‘Tiếng vĩ cầm’ diện phong cách menswear. Vải viền bắt chéo lạ mắt màu xanh dương và cổ áo xẻ sâu lấp ló vòng một đầy đặn là điểm nhấn của trang phục.

Cô chọn kiểu tóc bới cao, lối trang điểm sắc sảo khoe sự quyến rũ, mê hoặc.

Cô chọn kiểu tóc bới cao, lối trang điểm sắc sảo khoe sự quyến rũ, mê hoặc.

Trong dịp tết sắp tới, cô sẽ tập trung giành lại con trai và đón tết cùng bé. Người đẹp tâm sự căn nhà và cậu con trai nhỏ là điều bình yên nhất cô có được. Do đó, Nhật Kim Anh quyết định nghỉ ngơi trong tết để lấy lại tinh thần, sẵn sàng cho một năm hết mình với nghệ thuật.

Trong dịp Tết sắp tới, cô sẽ tập trung giành lại con trai và đón Tết cùng bé. Người đẹp tâm sự căn nhà và cậu con trai nhỏ là điều bình yên nhất cô có được. Do đó, Nhật Kim Anh quyết định nghỉ ngơi trong Tết để lấy lại tinh thần, sẵn sàng cho một năm hết mình với nghệ thuật.

Người đẹp tạo dáng cùng Hoa hậu đền Hùng Giáng My (trái).

Người đẹp tạo dáng cùng Hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Nhật Kim Anh hạnh phúc khi fans có mặt đông đủ và tặng cô chiếc bánh kem. Đây là món quà mừng MV mới ‘Tam tuần tứ tuyệt’ của nữ ca sĩ đạt 1,7 triệu lượt xem sau 48h đồng hồ.

Nhật Kim Anh hạnh phúc khi fans có mặt đông đủ và tặng cô chiếc bánh kem. Đây là món quà mừng MV mới Tam tuần tứ tuyệt của nữ ca sĩ đạt 1,7 triệu lượt xem sau 48 giờ.

Cô thổi nến mừng MV mới và cảm ơn người hâm mộ đã yêu thương, theo dõi. Trong MV ‘Tam tuần tứ tuyệt’, Nhật Kim Anh sử dụng điển tích 12 Bà mụ quen thuộc trong dân gian Việt Nam. Cô ca ngợi vẻ đẹp và phẩm giá của người phụ nữ Việt.

Nhật Kim Anh thổi nến mừng MV mới và cảm ơn người hâm mộ đã yêu thương, theo dõi. Trong MV, nữ ca sĩ sử dụng điển tích '12 bà mụ' quen thuộc trong dân gian Việt Nam, qua đó ca ngợi vẻ đẹp và phẩm giá của người phụ nữ Việt.

Ý kiến bạn đọc