Nhịp Showbiz: Á hậu Kim Duyên nói về những di chứng hậu nhiễm COVID-19

Chuyện 24h Thứ 5, 13/01/2022 23:35:50 PM Theo Lao động

Ngày 13.1, tin giải trí tiếp tục nổi bật với những chia sẻ về di chứng hậu nhiễm COVID-19 của Á hậu Kim Duyên.

Á hậu Kim Duyên chia sẻ những di chứng hậu nhiễm COVID-19

Sau khi điều trị và có kết quả âm tính, Á hậu Kim Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về những ảnh hưởng sau đó. “Từ lúc bị COVID-19 đến nay, dù đã khỏi bệnh nhưng để lại di chứng nhiều lắm. Mình cứ nói chuyện nhiều tí là mệt thở, leo 2 tầng lầu là hụt hơi. Giấc ngủ thì loạn hết cả lên, 9 giờ tối buồn ngủ rồi 1 - 2 giờ sáng lại tỉnh giấc nằm mãi đến 5 giờ sáng. Xong lại cứ hay ngủ li bì cả trưa, liên tiếp như thế nhiều ngày liền” – Kim Duyên tiết lộ.

Á hậu Kim Duyên đang dần hồi phục sức khỏe sau khi nhiễm COVID-19. Ảnh: NVCC

Á hậu Kim Duyên đang dần hồi phục sức khỏe sau khi nhiễm COVID-19. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho biết, ăn không biết mùi vị cũng chẳng thấy ngon miệng, tình trạng ho và khó thở bị kéo dài vẫn chưa dứt. Đồng thời cô cũng dành lời khuyên đến mọi người nên biết tự bảo vệ sức khỏe giữa mùa dịch và đừng có suy nghĩ “bị nhiễm xong rồi để bất tử”. Hiện Á hậu Kim Duyên đang cố gắng hồi phục sức khỏe để sớm trở lại với công việc.

Diệp Lâm Anh làm rõ lý do ly thân

Sau khi lên tiếng xác nhận ly thân với thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh tiếp tục nói rõ lý do dẫn đến mâu thuẫn giữa cả hai. Theo người đẹp, cô và ông xã đã xảy ra mâu thuẫn cách đây 2 năm nhưng Diệp Lâm Anh vẫn luôn cố gắng tìm cách hàn gắn. Tuy nhiên, thời điểm này, cô quyết định buông tay vì có người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của mình.

Diệp Lâm Anh quyết định ly thân chồng, cùng 2 con dọn ra ở riêng. Ảnh: NVCC

Diệp Lâm Anh quyết định ly thân chồng, cùng 2 con dọn ra ở riêng. Ảnh: NVCC

Thậm chí, Diệp Lâm Anh cũng từng đến gặp người phụ nữ này để làm rõ mối quan hệ nhưng cái kết nhận lại được rằng, mọi hy vọng và cố gắng của mình không thể cứu vãn được mọi thứ. “Khi chồng công khai yêu đương hẹn hò người khác đã khiến tôi cảm thấy mọi việc đi quá giới hạn và sức chịu đựng. Chuyện này nối tiếp chuyện kia khiến tôi không chịu nổi nữa nên quyết định đi con đường riêng của mình” -  Diệp Lâm Anh buồn bã cho biết.   

Đến thời điểm hiện tại, cô cùng 2 con dọn ra ở riêng và mặc dù có đôi chút vất vả nhưng Diệp Lâm Anh thấy may mắn khi vẫn nhận được sự hỗ trợ từ 2 bên gia đình.

Khánh Thi bật mí những bất đồng quan điểm với với chồng trẻ

Hơn 10 năm gắn bó và có chung với nhau 2 mặt con, kiện tướng Dance Sport Khánh Thi cho biết, cô và ông xã kém tuổi không tránh khỏi những bất đồng trong quan điểm.

Khánh Thi thừa nhận, bản thân là người khá nóng tính nên hay giận và trách móc, thậm chí là cá đánh nhau… vài chục lần. “Bỏ hắn đi xa cũng liên tục. Trách hắn đa tình cũng triền miên. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là, thì ra đó là vì yêu” – Khánh Thi nói.     

Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc với mái ấm gia đình. Ảnh: NVCC

Còn ông xã Phan Hiển tiết lộ thêm, gần như hai vợ chồng ngày nào cũng cãi nhau nhưng bí quyết để giữ gìn hạnh phúc chính là sự thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau.

Với anh, Khánh Thi là một người đa nhân cách, có lúc rất vui, có lúc rất tiêu cực, có lúc lại mạnh mẽ như đàn ông và “điều này khiến cho tôi trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau”.

H’Hen Niê: “So sánh tôi với các đàn chị đả nữ Việt là khập khiễng”

Tham gia bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên”, Hoa hậu H’Hen Niê rũ bỏ hình tượng lộng lẫy thường ngày trên sàn diễn, thay vào đó là tạo hình đả nữ đầy gai góc và dữ dội. Nhân vật trong phim của H’Hen Niê là Bảo Vy, một cô gái mạnh mẽ, cá tính, vui vẻ nhưng luôn che giấu một điều gì đó khiến con người cô thêm phần bí ẩn.

H’Hen Niê cũng được kỳ vọng trở thành đả nữ mới của điện ảnh Việt cũng như bị đặt lên bàn cân so sánh với các hình tượng thành công khác, điển hình như Ngô Thanh Vân.

Tuy nhiên, H’Hen Niê khiêm tốn cho biết, “Tôi nghĩ để so sánh mình và chị Ngô Thanh Vân là khập khiễng. Tôi là em út đi sau và nhìn vào những thành tựu mà chị đạt được để học hỏi và cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân mình hơn”. 

H'Hen Niê và tạo hình đả nữ trong phim mới của đạo diễn Lương Đình Dũng. Ảnh: NVCC

H'Hen Niê và tạo hình đả nữ trong phim mới của đạo diễn Lương Đình Dũng. Ảnh: NVCC

Đả nữ không chỉ yêu cầu cao về sắc vóc, mà chính bản thân diễn viên cũng cần toát lên tinh thần của một người phụ nữ với tố chất mạnh mẽ. H’Hen Niê cũng vậy, không chỉ là đả nữ trên màn ảnh, cô còn là “nữ chiến binh” ngoài đời thật khi năng nổ cùng nhiều tình nguyện viên hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, đem lương thực, nhu yếu phẩm cho người nghèo ở tâm dịch trong suốt thời gian dịch COVID-19 bùng phát.

Được biết, “578: Phát đạn của những kẻ điên” là bộ phim hành động của đạo diễn Lương Đình Dũng kể về câu chuyện người cha chống lại những kẻ truy đuổi mình trên hành trình đi tìm công lý để trả thù cho con gái.

Phần võ thuật hành động của bộ phim được đảm nhiệm bởi nhóm chuyên gia điện ảnh võ thuật Hàn Quốc, đứng đầu là đạo diễn Oh Sea Young. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào những tháng đầu năm 2022.

Ý kiến bạn đọc