Nhịp Showbiz: Thủy Tiên trở lại, Mai Tài Phến thay đổi hình tượng

Chuyện 24h Thứ 2, 20/12/2021 22:43:49 PM Theo Lao động

Ca sĩ Thủy Tiên có động thái đánh dấu cho sự trở lại với nghệ thuật, “bạn trai tin đồn” Mỹ Tâm thay đổi hình tượng khác lạ… là những thông tin giải trí gây chú ý trong ngày 20.12.

Thủy Tiên có những động thái trở lại với nghệ thuật

Sau quãng thời gian “ở ẩn” vì scandal sao kê từ thiện, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có những động thái đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật.

Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” cập nhật hình ảnh trong buổi tập luyện chăm chỉ cùng đoàn vũ đạo của mình. Thủy Tiên lựa chọn trang phục thoải mái với chiếc áo crop top kết hợp với quần ống suông lộ vóc dáng thon thả, mảnh mai của bà mẹ một con. Đây cũng là cách mà cô ngầm phủ nhận tin đồn hiện đang mang thai em bé thứ 2.

Thủy Tiên chăm chỉ tập luyện cùng vũ đoàn chuẩn bị cho ngày trở lại. Ảnh: NVCC

Thủy Tiên chăm chỉ tập luyện cùng vũ đoàn chuẩn bị cho ngày trở lại. Ảnh: NVCC

Lùm xùm tiền từ thiện vừa qua khiến Thủy Tiên gặp không ít rắc rối cũng như hình ảnh giảm sút đáng kể trong mắt người hâm mộ. Nữ ca sĩ tạm ngừng các hoạt động trên mạng xã hội và dành thời gian chăm sóc gia đình. 

“Bạn trai tin đồn” của Mỹ Tâm thay đổi hình tượng

“Bạn trai tin đồn” của ca sĩ Mỹ Tâm – nam diễn viên Mai Tài Phến khiến khán giả thích thú trong hình ảnh đầy khác lạ.

Anh đăng tải trên trang cá nhân bức hình thay đổi diện mạo với mái tóc xoăn dài, làn da bánh mật cùng một cơ thể săn chắc - kết quả của những ngày tháng tập gym chăm chỉ.

Việc theo đuổi hình tượng phong trần lãng tử, Mai Tài Phến nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng thay đổi thói quen thường thấy khi chăm chỉ tương tác với fan hâm mộ trên các trang mạng xã hội. Mai Tài Phến cũng tiết lộ rằng, sắp tới đây, anh sẽ tham gia một bộ phim mới và hy vọng nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Mai Tài Phến gây chú ý với hình ảnh phong trần. Ảnh: NVCC

Mai Tài Phến gây chú ý với hình ảnh phong trần. Ảnh: NVCC

Đầu năm 2019, ca sĩ Mỹ Tâm và nam diễn viên điển trai Mai Tài Phến đối mặt trước nhiều nghi vấn “phim giả tình thật” sau khi cả hai kết hợp ăn ý trong “Chị trợ lý của anh”. Rất nhiều khán giả “đẩy thuyền” và mong cặp đôi nên duyên ngoài đời. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi chưa từng lên tiếng phản hồi trước tin đồn trên.

Hoa hậu Hương Giang: “Tôi từng thích hơn thua…”

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi thẳng thắn đề cập đến những xích mích với antifan trong quá khứ. Theo đó, người đẹp thừa nhận, bản thân từng rất tự cao, thích hơn thua và sẽ xù lông với bất cứ ai đụng đến mình và thậm chí, không ngại tìm đến tận nhà antifan để giải quyết triệt để những tin đồn thất thiệt.

“Chính hành động đó đã khiến giọt nước tràn ly. Và nó không chỉ là cái ly nước với những khán giả trung lập. Hành động ấy khiến họ hiểu lầm rằng, bất kỳ ai chê tôi đều phải nhận phản ứng như vậy” – Hương Giang thẳng thắn nói.

Hoa hậu Hương Giang thừa nhận, bản thân từng thích hơn thua. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Hương Giang thừa nhận, bản thân từng tự cao và thích hơn thua. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Hương Giang cho biết thêm, cách giải quyết sự việc chưa được khéo léo của mình đã kéo theo nhiều hậu quả sau đó. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến những khán giả đã phải phiền lòng trước những ồn ào đã qua: “Với tôi, đó là một sai lầm và khiến tôi cứ mãi đau đáu về chuyện đã làm cho rất nhiều người buồn và hiểu sai về mình”.   

MC Liêu Hà Trinh nói về chuyện yêu xa

Trải qua nhiều sóng gió tình cảm, MC Liêu Hà Trinh hiện hạnh phúc bên vị hôn phu Anh Khoa. Tuy cả hai không được gần bên nhau suốt 2 năm qua do dịch bệnh nhưng Liêu Hà Trinh vẫn dành niềm tin vào mối quan hệ này. “Thời gian yêu xa, tôi nhận ra rất nhiều thứ về tình yêu. Tôi nghĩ tình yêu sẽ là ở bên nhau, chăm sóc cho nhau, có mặt cùng nhau trong các sự kiện quan trọng… nhưng không, tôi trải qua mọi chuyện một mình” – Liêu Hà Trinh bày tỏ.

MC Liêu Hà Trinh phải yêu xa và không gặp hôn phu suốt 2 năm qua do dịch bệnh. Ảnh: NVCC

MC Liêu Hà Trinh phải yêu xa và không gặp hôn phu suốt 2 năm qua do dịch bệnh. Ảnh: NVCC

Được biết, năm 2018, Liêu Hà Trinh công khai hẹn hò với bạn trai trẻ hơn cô 2 tuổi - Anh Khoa. Nữ MC cho hay, cô và hôn phu có tính cách đối lập, từng nghĩ đến chuyện chia tay khi cả hai gặp không ít khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung. Nhưng cặp đôi đã lựa chọn cách làm bạn để cùng nhau chia sẻ, động viên và thấu hiểu mọi điều. Hiện hôn phu của Liêu Hà Trinh đang sinh sống và làm việc tại Hà Lan.

Sau dịch COVID-19, Thanh Thuý - Đức Thịnh hé lộ loạt dự án mới

Trở lại với nhịp sống sôi động của làng phim, vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thuý - Đức Thịnh hé lộ loạt dự án sẽ thực hiện trong thời gian tới. Đáng chú ý là “Ola Cô Thuý” - một talkshow hài về chuyện chị em nội trợ, nơi mà nữ diễn viên Thanh Thuý giải đáp mọi thắc mắc về đời sống vợ chồng bằng kinh nghiệm làm vợ làm mẹ theo một phong cách rất riêng.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh tiết lộ nhiều dự án lớn sẽ thực hiện trong năm 2022. Ảnh: NVCC

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh tiết lộ nhiều dự án lớn sẽ thực hiện trong năm 2022. Ảnh: NVCC

Còn ông xã của cô - đạo diễn Đức Thịnh cũng trở lại điện ảnh với bộ phim “Nam Nhân Ngư” - một tác phẩm mang màu sắc kỳ ảo kết hợp với yếu tố lãng mạn và hài hước hiện đại. Bên cạnh đó, Đức Thịnh cũng thử sức với thể loại web-series sử dụng nhiều chất liệu dân gian Việt Nam trong dự án “Thằng Bờm”. Tất cả đều đang trong quá trình hoàn tất kịch bản và sớm đưa vào sản xuất để kịp ra mắt trong năm 2022.

Mặc dù đã bên nhau hơn 13 năm, Đức Thịnh - Thanh Thuý vẫn là một trong những cặp vợ chồng mặn nồng nhất showbiz Việt. 

“Sau gần một năm ở nhà vì dịch, tôi và ông xã mới có thể trở lại với công việc. Tôi cảm thấy vừa vui vừa bồi hồi và rất mong sớm được thực hiện các dự án tiếp theo của hai vợ chồng” - Thanh Thuý chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc