Những mỹ nhân Hollywood gây tranh cãi vì diện bikini cạp cao

Thời trang Thứ 3, 19/11/2019 22:56:43 PM Theo Zing

Bikini cạp cao đang là xu hướng, được nhiều sao nữ trên thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên, thiết kế này cũng thu về không ít phản ứng trái chiều vì quá hở hang.

 

Nhung my nhan Hollywood gay tranh cai vi dien bikini cap cao hinh anh 3
Bella Hadid là tín đồ của item sexy này. Nàng siêu mẫu từng gây ấn tượng khi diện thiết kế áo tắm có đường cắt xẻ táo bạo, lấy cảm hứng từ phong cách retro. Thay vì xẻ đến hông, đường cắt của bộ đồ lên đến tận gần ngực của nàng siêu mẫu 22 tuổi. Ảnh: @bellahadid.
Nhung my nhan Hollywood gay tranh cai vi dien bikini cap cao hinh anh 5
Siêu mẫu Irina Shayk khoe vẻ đẹp năng động, gợi cảm với mẫu bikini màu xanh neon. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét bộ đồ quá nhỏ và đã phô hết vòng 3 của cô nàng. Ảnh: Sports Illustrated.
Nhung my nhan Hollywood gay tranh cai vi dien bikini cap cao hinh anh 6
Trong một chuyến du lịch, Gigi Hadid phối bikini 2 mảnh đen với khăn turban cùng gam màu. Nàng mẫu được khen sở hữu dáng chuẩn cùng lối tạo dáng sexy. Đồng thời, có nhiều bình luận chỉ trích, cho rằng cô chỉ đang khoe thân. Ảnh: @gigihadid.
Nhung my nhan Hollywood gay tranh cai vi dien bikini cap cao hinh anh 7
Nữ tỷ phú Kylie Jenner khoe thân hình nóng bỏng khi diện bikini đen. 9X phối cùng kính râm bản to giúp tăng sự cá tính cho set đồ. Mẫu bikini khiến nhiều người chú ý với phần cạp quá cao, để lộ toàn bộ vòng 3. Ảnh: Mirror.
Ý kiến bạn đọc