Những ứng viên cho ngôi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020

Starlight Thứ 7, 27/03/2021 22:58:31 PM Theo Ngôi sao

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Lê Ngọc Thảo - cùng các người đẹp Philippines, Indonesia... thuộc nhóm ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

Hoa hậu Philippines - Samantha Bernardo hội tủ sắc vóc, kỹ năng trình diễn và phong thái chuyên nghiệp ngay từ thời điểm được bổ nhiệm thi Miss Grand đến tận hiện tại. Cô năm nay 28 tuổi, cao ,17 m. Ngoisao.net bình chọn cô là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020.

Hoa hậu Philippines - Samantha Bernardo hội đủ sắc vóc, kỹ năng trình diễn và phong thái chuyên nghiệp ngay từ thời điểm được bổ nhiệm thi Miss Grand đến tận hiện tại. Cô năm nay 28 tuổi, cao 1,7 m. PV bình chọn cô là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020.

Các vị trí còn lại trong top 5 là cuộc đua khó khăn bởi dàn thí sinh năm nay đồng đều chất lượng. Tuy nhiên với khi vực châu Mỹ, thí sinh Argentina - Mariana Varela xứng đáng vào top 5 bởi hình thể đẹp, sự đầu tư bài bản. Cô sinh năm 1996, cao 1,78, từng thi Miss Universe 2019 song không đạt thành tích nào.

Các vị trí còn lại trong top 5 là cuộc đua khó khăn bởi dàn thí sinh năm nay đồng đều chất lượng. Tuy nhiên với khu vực châu Mỹ, thí sinh Argentina - Mariana Varela xứng đáng vào top 5 bởi hình thể đẹp, sự đầu tư bài bản. Cô sinh năm 1996, cao 1,78 m, từng thi Miss Universe 2019 song không đạt thành tích nào.

Hoa hậu Cộng hoà Czech - Denisa Spergerová được đánh giá cao từ những ngày đầu. Cô 21 tuổi, có gương mặt đẹp đậm chất châu Âu. Thành tích tốt nhất của quốc gia này là ngôi vị á hậu 4 năm 2017.

Hoa hậu Cộng hoà Czech - Denisa Spergerová được đánh giá cao từ những ngày đầu. Cô 21 tuổi, có gương mặt đẹp đậm chất châu Âu. Thành tích tốt nhất của quốc gia này là ngôi vị á hậu 4 năm 2017.

Hoa hậu Indonesia - Kharishma Aura luôn toả sáng ở các phần thi, đặc biệt là bikini. Cô hứa hẹn sẽ bứt phá và mang về chiếc vương miện vàng thứ hai cho quê nhà.

Hoa hậu Indonesia - Kharishma Aura luôn toả sáng ở các phần thi, đặc biệt là bikini. Cô hứa hẹn sẽ bứt phá và mang về chiếc vương miện vàng thứ hai cho quê nhà.

Tuy mắc Covid-19 lúc đến Thái Lan, thí sinh Kenya -  Irene Ngendo nhanh chóng hồi phục và nhập cuộc

Tuy mắc Covid-19 lúc đến Thái Lan, thí sinh Kenya - Irene Ng'endo nhanh chóng hồi phục và nhập cuộc đầy năng lương. Cô là đại diện châu Phi duy nhất được dự đoán làm nên chuyện trong đêm chung kết.

Hoa hậu Brazil - Alaíse Guedes tròn 28 tuổi, cao 1,8m và gây chú ý với vòng eo 6 múi.

Hoa hậu Brazil - Alaíse Guedes tròn 28 tuổi, cao 1,8 m và gây chú ý với bụng 6 múi.

Mỹ nhân Mexico - Angela Yuriar đủ khả năng vào top 10, thậm chí xa hơn nhờ vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút.

Mỹ nhân Mexico - Angela Yuriar đủ khả năng vào top 10, thậm chí xa hơn nhờ vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút.

Hoa hậu Mỹ - Abena Appiah có kinh nghiệm thi thố dày dặn nên luôn thuộc nhóm dẫn đầu cuộc thi.

Hoa hậu Mỹ - Abena Appiah có kinh nghiệm thi thố dày dặn nên luôn thuộc nhóm dẫn đầu cuộc thi.

Body mảnh khảnh là bất lợi lớn để đại diện Puetro Rico - Fabiola K. Valentín đi sâu hơn đến các danh hiệu chung cuộc.

Body mảnh khảnh là bất lợi lớn để đại diện Puetro Rico - Fabiola K. Valentín đi sâu hơn đến các danh hiệu chung cuộc.

Thí sinh chủ nhà Thái Lan -

Thí sinh chủ nhà Thái Lan - Chanrarapadit Namfon được nhận xét dễ dàng giành vé vào top 10. Cô 23 tuổi, cao 1,67 m.

Đại diện Việt Nam - á hậu Ngọc Thảo có vẻ đẹp phù hợp cuộc thi, phong độ tốt, trình diễn cuốn hút. Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Thảo có thể vào đến top 10. Nhưng tiến tới top 5, cô cần bùng nổ hơn trong đêm chung kết.Chung kết Miss Grand International 2020 sẽ diễn ra vào 19h tối nay 27/3 tại BangKok, Thái Lan.

Đại diện Việt Nam - á hậu Ngọc Thảo có vẻ đẹp phù hợp cuộc thi, phong độ tốt, trình diễn cuốn hút. Ngọc Thảo có thể vào đến top 10. Nhưng để tiến tới top 5, cô cần bùng nổ hơn trong đêm chung kết.
Chung kết Miss Grand International 2020 sẽ diễn ra vào 19h tối nay 27/3 tại Bangkok, Thái Lan.

Ý kiến bạn đọc