Ốc Thanh Vân bị truy sát trong 'Lật mặt 5'

Hậu trường Thứ 4, 15/01/2020 23:03:34 PM Theo Ngôi sao

Phim 'Lật mặt: 48h' do Lý Hải đạo diễn hé lộ nhiều cảnh hành động, cháy nổ, đáng chú ý là loạt cảnh Ốc Thanh Vân và Võ Thành Tâm bị Huỳnh Đông truy sát.

Đoạn teaser đầu tiên cho thấy, Ốc Thanh Vân và Võ Thành Tâm vào vai vợ chồng, có một đứa con gái. Họ bị một trùm giang hồ (do Huỳnh Đông đóng) truy đuổi, uy hiếp tính mạng. Cặp vợ chồng người bạn thân (Lê Hạ Anh và Mạc Văn Khoa đóng) cũng bị liên lụy. 

Ốc Thanh Vân và Võ Thành Tâm vào vai vợ chồng. 

Ốc Thanh Vân và Võ Thành Tâm vào vai vợ chồng. 

Trong bối cảnh miền Tây sông nước, nhiều cảnh hành động căng thẳng được hé lộ như rượt đuổi trên đường đất và trên sông, đánh võ, sập nhà, cháy nổ, ngụp lặn dưới sông, vùi mình trong bùn và ấn tượng nhất là cảnh bé gái bị ném xuống sông... Hai diễn viên chính Ốc Thanh Vân và Võ Thành Tâm được hóa trang cho mặt đen nhẻm, có nhiều vết thương. Giống như phần trước, Lý Hải góp mặt với một vai diễn khách mời. 

Lý Hải xuất hiện chớp nhoáng trong teaser.

Lý Hải xuất hiện chớp nhoáng trong teaser.

Dù có nền tảng võ thuật, Võ Thành Tâm vẫn luyện tập kỹ lưỡng các cảnh hành động trong hai tuần trước ngày quay. Huỳnh Đông cũng học võ cùng dàn cascadeur. Đã lâu mới trở lại phim trường, Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ niềm vui lẫn áp lực, sự mệt mỏi của quá trình làm phim trên Facebook cá nhân. 

Lật mặt: 48h là phần 5 trong thương hiệu phim Lật mặt do Lý Hải đạo diễn. Anh từng chia sẻ, anh muốn đưa quê hương miền Tây lên màn ảnh đã lâu nhưng chưa có cơ hội. Yêu thích phim hành động, anh muốn khai thác sâu và đầu tư tỉ mỉ cho thể loại này với bộ phim. Đảm nhận vai trò sản xuất, Minh Hà - bà xã của Lý Hải từ chối tiết lộ kinh phí đầu tư của phim. Cô chỉ nói rằng, nhiều khi chồng yêu cầu đại cảnh đụng xe, cháy nổ, cô cũng phải chấp nhận tăng thêm chi phí. Lật mặt: 48h sẽ công chiếu toàn quốc vào dịp lễ 30/4.

Ý kiến bạn đọc