Phong cách của Lê Hoàng Phương tại ''Hoa hậu Hòa bình 2023''

Hậu trường Chủ nhật, 15/10/2023 12:33:22 PM Theo Báo Phụ Nữ

Trong những hoạt động tại cuộc thi, hoa hậu Lê Hoàng Phương thường chọn những trang phục cut-out khoe hình thể gợi cảm.

Tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2023, Lê Hoàng Phương gây chú ý khi thường xuyên chọn trang phục cut-out gợi cảm khoe trọn hình thể nóng bỏng. Diện bộ váy trắng cắt xẻ khoe đường cong quyến rũ, người đẹp Khánh Hòa ghi điểm nhờ đôi chân dài, thần thái sắc lạnh.

Đại diện nhan sắc Việt Nam diện bộ trang phục táo bạo tông màu đỏ nổi bật với chất liệu da vô cùng cá tính. Thiết kế giúp Lê Hoàng Phương phô diễn vòng eo săn chắc, quyến rũ. Nhiều người cho rằng người đẹp Khánh Hòa học hỏi phong cách của Hoa hậu Thùy Tiên. Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên được fan tặng danh hiệu nữ hoàng cut-out.

Tại buổi lễ nhận sash, người đẹp Khánh Hòa diện váy ánh bạc xuyên thấu khoét eo không thể gợi cảm hơn. Phong cách thời trang của Lê Hoàng Phương được các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đánh giá cao.

Lê Hoàng Phương nổi bật trên thảm đỏ với bộ váy xanh cắt xẻ táo bạo tôn lên vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Trang phục gợi cảm giúp cô nàng nổi bật giữa dàn thí sinh Miss Grand năm nay. Dù chỉ có 1 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 nhưng Hoàng Phương và ê kíp đã có sự chuẩn bị kỹ càng về trang phục, mỗi lần xuất hiện đều ghi điểm phong cách ấn tượng.

Sở hữu chiều cao 1,76m và số đo 3 vòng 87-61-93 cm, Lê Hoàng Phương dễ dàng chinh phục mọi loại trang phục, đặc biệt là những thiết kế cắt xẻ khoe đường cong cơ thể.

Kiểu áo crop-top kết hợp cùng chân váy với chất liệu sequin được Lê Hoàng Phương lựa chọn trong quá trình tham dự cuộc thi mang đến cho người đẹp phong cách quyến rũ, cuốn hút.

Bên cạnh thế mạnh hình thể, đại diện Việt Nam cũng được đánh giá cao về kinh nghiệm thi sắc đẹp và kỹ năng trình diễn. Do đó, Lê Hoàng Phương cũng là ứng viên nổi bật của khu vực châu Á tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình năm nay.

Lê Hoàng Phương diện áo dài với họa tiết là địa danh nổi tiếng Hồ Gươm - Hà Nội. Người đẹp cũng mong muốn quảng bá những hình ảnh đẹp của đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua trang phục truyền thống.

Ý kiến bạn đọc