Phong cách đôi của các cặp 'chị - em' showbiz Việt

Thời trang Thứ 5, 23/09/2021 20:45:15 PM Theo Ngôi sao

Chênh nhau chục tuổi nhưng Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Ngô Thanh Vân - Huy Trần... vẫn có style tương đồng.

Không giấu giếm mối quan hệ giống như nhiều cặp đôi khác trong showbiz, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thoải mái công khai tình cảm khi hẹn hò. Cặp đôi chênh nhau 11 tuổi vượt qua búa rìu dư luận để thường xuyên sóng bước bên nhau, cả ở đời thường lẫn các sự kiện.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thoải mái thể hiện tình cảm từ khi công khai hẹn hò. Họ chênh nhau 11 tuổi vượt qua "búa rìu" dư luận để thường xuyên sóng bước bên nhau, cả ở đời thường lẫn các sự kiện.

Giọng ca bolero và tình trẻ thường xuyên đưa nhau đi du lịch. Trong những bức ảnh đôi, cả hai luôn cố ý chọn trang phục có màu sắc hoặc kiểu dáng tương đồng.

Giọng ca bolero và tình trẻ thường xuyên đưa nhau đi du lịch. Trong những bức ảnh đôi, cả hai luôn cố ý chọn trang phục có màu sắc hoặc kiểu dáng tương đồng.

Dịp Tết vừa qua, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu về Hà Nội ra mắt gia đình. Cặp đôi còn rủ nhau mặc đồ giống hệt tạo dáng thể hiện sự ăn ý.

Dịp Tết 2021, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu về Hà Nội ra mắt gia đình. Đôi tình nhân rủ nhau mặc đồ giống hệt tạo dáng thể hiện sự ăn ý.

Để kéo gần khoảng cách tuổi tác, Lệ Quyên thường chọn trang phục trẻ trung, trong khi đó bạn trai thích những kiểu đồ đơn giản, lịch lãm. Những chi tiết như màu sắc, phụ kiện ton-sur-ton giúp cả hai tạo dấu ấn là cặp đôi sành điệu mới của showbiz Việt.

Để kéo gần khoảng cách tuổi tác, Lệ Quyên thường chọn trang phục trẻ trung, trong khi đó bạn trai thích những kiểu đồ đơn giản, lịch lãm. Những chi tiết như màu sắc, phụ kiện ton-sur-ton giúp cả hai tạo dấu ấn là cặp sao sành điệu mới của showbiz Việt.

Sóng bước trên thảm đỏ, Lệ Quyên và tình trẻ đẹp đôi cùng trang phục sang trọng, tương đồng gam màu.

Sóng bước trên thảm đỏ, Lệ Quyên và tình trẻ đẹp đôi cùng trang phục sang trọng, tương đồng gam màu.

Cách chuyển màu từ váy của Lệ Quyên sang chi tiết thêu lấp lánh trên áo của Lâm Bảo Châu cho thấy cặp đôi rất chỉn chu, tinh tế trong khoản lên đồ đồng điệu.

Cách "chuyển" màu từ váy của Lệ Quyên sang chi tiết thêu lấp lánh trên áo của Lâm Bảo Châu cho thấy cả hai rất chỉn chu, tinh tế trong khoản lên đồ đồng điệu.

 
Ngô Thanh Vân - Huy Trần từng có thời gian úp mở chuyện hẹn hò trước khi công khai bằng những bức hình tình tứ. Đôi tình nhân hơn kém nhau 11 tuổi hiện đang có chuyến du lịch kết hợp công tác ở Na Uy. Thời gian này, họ thoải mái chia sẻ những bức ảnh diện đồ đôi bình yên bên nhau.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần từng có thời gian úp mở chuyện hẹn hò trước khi công khai những khoảnh khắc tình tứ. Đôi tình nhân hơn kém nhau 11 tuổi hiện có chuyến du lịch kết hợp công tác ở Na Uy. Thời gian này, họ thoải mái chia sẻ những bức ảnh diện đồ đôi bình yên bên nhau.

Ngô Thanh Vân và bạn trai có sở thích diện pyjama đôi. Dịp Tết vừa rồi, cả hai cùng đi Đà Lạt và khoe ảnh mặc đồ họa tiết caro trẻ trung.

Ngô Thanh Vân và bạn trai có sở thích diện pyjama đôi. Dịp Tết 2021, cả hai cùng đi Đà Lạt và khoe ảnh mặc đồ họa tiết caro trẻ trung.

hức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến mình có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới

Đăng ảnh hạnh phúc cùng bạn gái, Huy Trần viết: "Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến mình có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới".

Tháng 11 năm ngoái, cả hai cũng có chuyến du lịch ở vịnh Ninh Vân. Cặp đôi chọn trang phục có màu sắc và chất liệu đồng điệu, toát lên cảm giác mát mẻ, thanh lịch khi đi biển.

Tháng 11 năm ngoái, cả hai cũng có chuyến du lịch ở vịnh Ninh Vân. Cặp tình nhân chọn trang phục có màu sắc và chất liệu đồng điệu, toát lên cảm giác mát mẻ, thanh lịch khi đi biển.

Đôi tình nhân lần đầu lộ diện bên nhau là dịp sinh nhật Ngô Thanh Vân vào cuối tháng 2/2021. Lúc này, cô cho hay: Có Huy bên cạnh làm tôi rất vui, hạnh phúc.

Đôi tình nhân lần đầu tình tứ bên nhau là ở dịp sinh nhật Ngô Thanh Vân vào cuối tháng 2/2021. Lúc đó, cả hai cùng chọn trang phục tông trắng rất đồng điệu.

Chàng Việt kiều Đức và nàng đả nữ màn ảnh Việt tìm thấy sự ăn ý trong phong cách thời trang. Cả hai đều là tín đồ của style ăn mặc tối giản, hạn chế chi tiết cũng như màu sắc. Những món đồ như sơ mi, quần vải, áo phông basic... được cặp đôi liên tục sử dụng.

Chàng Việt kiều Đức và "đả nữ" màn ảnh Việt tìm thấy sự ăn ý trong phong cách thời trang. Cả hai đều là tín đồ của style ăn mặc tối giản, hạn chế chi tiết cũng như màu sắc. Những món đồ như sơ mi, quần vải, áo phông basic... được họ liên tục sử dụng.

Với phong cách menswear đặc trưng, Ngô Thanh Vân là một nửa hoàn hảo của Huy Trần. Nhiều bức ảnh của cả hai không hẹn nhưng trông ăn ý chẳng khác gì mặc đồ đôi.

Với phong cách menswear đặc trưng, Ngô Thanh Vân là một nửa hoàn hảo của Huy Trần. Nhiều bức ảnh của cả hai "không hẹn" nhưng trông ăn ý chẳng khác gì mặc đồ đôi.

 

Khánh Thi - Phan Hiển từng là cô trò trước khi chuyển sang mối quan hệ yêu đương sau đó kết hôn. Từng vấp phải sự nghi ngờ của dư luận, cặp đôi hơn kém nhau 12 tuổi chứng minh vẫn mặn nồng và gắn bó suốt 5 năm qua.

Khánh Thi - Phan Hiển từng là cô trò trước khi chuyển sang mối quan hệ yêu đương sau đó kết hôn. Từng vấp phải sự nghi ngờ của dư luận, cặp sao hơn kém nhau 12 tuổi chứng minh vẫn mặn nồng và gắn bó suốt 5 năm qua.

Khánh Thi và Phan Hiển đều sở hữu phong cách năng động, trẻ trung. Trong showbiz Việt, cặp đôi của làng dance sport nổi tiếng có sở thích diện đồ đôi.

Khánh Thi và Phan Hiển đều sở hữu phong cách năng động, trẻ trung. Trong showbiz Việt, cặp kiện tướng của làng dance sport có sở thích diện đồ giống nhau.

Ở những khoảnh khắc đời thường hay đi du lịch, Khánh Thi cùng ông xã kém tuổi luôn cố tình chọn trang phục hoặc giống hệt nhau, hoặc ăn ý về màu sắc, họa tiết... để tạo nên những bức ảnh đẹp.

Ở những khoảnh khắc đời thường hay đi du lịch, Khánh Thi cùng ông xã kém tuổi luôn diện trang phục ăn ý về màu sắc, họa tiết... để tạo nên những bức ảnh đẹp.

Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm bằng những bức hình tình tứ.

Cặp sao thoải mái thể hiện tình cảm bằng những bức hình tình tứ.

Ngay cả khi diện đồ bơi, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn thể hiện sự gắn bó bằng cách chọn trang phục ton-sur-ton cầu kỳ.

Ngay cả khi diện đồ bơi, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn thể hiện sự gắn bó thông qua trang phục ton-sur-ton cầu kỳ.

Sự hòa hợp trong phong cách và màu sắc còn được hai vợ chồng thể hiện trong thời trang thảm đỏ.

Ý kiến bạn đọc