Phong cách 'nữ Chủ tịch' hợp mốt của Vân Trang trong phim

Thời trang Thứ 4, 03/11/2021 09:44:47 AM Theo Ngôi sao

Phong cách công sở của diễn viên Vân Trang trong 'Canh bạc tình yêu' được khán giả yêu thích vì trông quyền lực, sang chảnh.

Canh bạc tình yêu là bộ phim truyền hình gây chú ý gần đây, đánh dấu sự tái xuất của Vân Trang sau 5 năm im hơi lặng tiếng trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, nữ diễn viên kể câu chuyện về Thanh Vân - từ một cô sinh viên ngây thơ trở thành nữ chủ tịch quyền lực. Để phù hợp với công việc ở tập đoàn lớn, Thanh Vân có gu ăn mặc sang chảnh.

Canh bạc tình yêu là phim truyền hình gây chú ý gần đây, đánh dấu sự tái xuất của Vân Trang sau 5 năm 'im hơi lặng tiếng' trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Thanh Vân, kể hành trình từ nữ sinh viên ngây thơ trở thành Chủ tịch quyền lực. Để phù hợp công việc ở tập đoàn lớn, Thanh Vân có gu ăn mặc sang chảnh.

Vân Trang ứng dụng phong cách công sở theo hướng hiện đại, vừa đủ kín đáo nhưng không quá cứng nhắc. Trang phục của cô trong phim được nhiều khán giả khen đẹp mắt và phù hợp với vóc dáng của nữ diễn viên.

Vân Trang ứng dụng phong cách công sở theo hướng hiện đại, đủ kín đáo nhưng không quá cứng nhắc. Trang phục của cô trong phim được nhiều khán giả khen đẹp mắt và phù hợp vóc dáng nữ diễn viên.

Người đẹp diện nhiều váy áo chất liệu tweed - kiểu trang phục thường gắn liền với những quý cô giàu có, sành điệu. Vân Trang thích diện váy ôm hoặc các set áo váy vải tweed để tôn vòng eo thon.

Người đẹp diện nhiều váy áo chất liệu tweed - kiểu trang phục thường gắn liền với những quý cô giàu có, sành điệu. Vân Trang thích mặc váy ôm hoặc các set áo váy vải tweed để tôn vòng eo thon.

Tủ đồ đa dạng cho thấy sự đầu tư của người đẹp trong khâu chuẩn bị phục trang cho vai diễn. Những set suit của nữ diễn viên

Tủ đồ đa dạng, không trùng lặp cho thấy sự đầu tư của Vân Trang trong khâu chuẩn bị phục trang. Những bộ cánh công sở hợp mốt thường được cô mượn từ các thương hiệu thiết kế Việt.

Càng về sau của phim, Vân Trang mặc càng đẹp và sành điệu. Những bộ cánh công sở hợp mốt thường được cô mượn từ các thương hiệu thiết kế Việt.

Càng về sau của phim, Vân Trang mặc càng đẹp và sành điệu. Những set suit tạo hình ảnh 'tổng tài' quyền lực cho người đẹp.

Trong bối cảnh ở công trường, người đẹp vẫn lên đồ chỉn chu, tôn dáng.

Trong bối cảnh ở công trường, Vân Trang vẫn lên đồ chỉn chu, tôn dáng.

Nữ diễn viên 31 tuổi rất yêu thích nhân vật Thanh Vân, một phần vì cô có điều kiện được mặc đẹp xuyên suốt các tập phim.

Nữ diễn viên 31 tuổi yêu thích nhân vật Thanh Vân, một phần vì cô có điều kiện được mặc đẹp xuyên suốt các tập phim.

Các thiết kế ôm dáng tôn lên vẻ gợi cảm của người đẹp trước khi mang bầu lần hai.

Các thiết kế ôm dáng tôn vẻ gợi cảm của người đẹp trước khi mang bầu lần hai.

Trong phim, Vân Trang đóng cặp cùng Lương Thế Thành. Cặp diễn viên được khen đẹp đôi, một phần nhờ trang phục rất ăn ý và đồng điệu.

Trong phim, Vân Trang đóng cặp Lương Thế Thành. Cặp diễn viên được khen đẹp đôi, có trang phục rất ăn ý và đồng điệu.

Đôi nam - nữ chính của phim thường diện đồ hợp cạ về màu sắc, tạo nên tổng thể hòa hợp cho từng cảnh quay.

Đôi nam - nữ chính của phim thường diện đồ hợp cạ về màu sắc, tạo nên tổng thể hòa hợp cho từng cảnh quay.

Ý kiến bạn đọc