Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Starlight Thứ 4, 01/04/2020 22:10:30 PM Theo Vnexpress

Tài tử Hàn Lee Min Ho được fan khen lịch lãm, đường nét cân đối, làn da sáng.

Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Theo Naver, Lee Min Ho nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan Hàn lẫn quốc tế trong loạt ảnh quảng bá bom tấn truyền hình Quân vương bất diệt (The King: The Eternal Monarch), phát sóng từ giữa tháng 4. Ngoài khen diễn viên nổi bật với tạo hình hoàng đế, loạt ảnh Min Ho trên trang chủ công ty quản lý MYM và fanclub Minoz được hàng trăm nghìn người yêu thích. 

Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Ảnh tài tử diện quần tây, áo sơ mi được hơn 80.000 retweet (chia sẻ) trên Twitter. Hồi tháng hai, anh dẫn đầu danh sách diễn viên Hàn được khán giả quốc tế yêu thích nhất. Theo Pann, những người không phải là fan của Min Ho cũng bình chọn anh điển trai, lịch lãm nhất Hàn Quốc.

Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Trên Instagram, diễn viên nhận hơn 1,7 triệu lượt thích với ảnh mặc sơ mi trắng. Các chuyên gia sắc đẹp nước này đánh giá anh có đường nét cân đối, sóng mũi cao thẳng và làn da trắng. 

Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Trên truyền hình, nhiều đồng nghiệp nam lẫn nữ nói ghen tỵ với góc nghiêng của Min Ho. Diễn viên Jung Il Woo - bạn thân tài tử từ thời cấp hai - nói trên Naver: "Bạn bè của chúng tôi đều nói cậu ấy không cần làm gì, chỉ đứng một chỗ cũng có thể trở thành bức tranh đẹp".

Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Chiều cao 1,87 m là một trong những ưu điểm của sao 33 tuổi. Tờ Vogue nhận xét Min Ho hợp với mọi phong cách thời trang nhờ hình thể đẹp.

Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Diễn viên Hàn và sao Hoa ngữ - Bành Vu Yến (trái) - được khen mỗi người một vẻ khi ngồi hàng ghế đầu ở show thời trang tại Paris (Pháp) năm 2019.

Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Nhờ ngoại hình, Lee Min Ho thường được các đạo diễn mời vào vai công tử nhà giàu, đế vương, thiên tài...

Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Min Ho đắt show chụp hình thời trang, làm gương mặt đại diện. Anh cũng nhận nhiều lời mời dự sự kiện, tham gia show thực tế, tuy nhiên luôn từ chối và khá kín tiếng đời tư.

Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Anh lọt top nam diễn viên có lượt theo dõi Instagram nhiều nhất showbiz Hàn, với 12,5 triệu lượt.

Phong độ Lee Min Ho tuổi 33

Ảnh Min Ho ngồi trong "rừng" quà fan tặng sinh nhật năm ngoái nhận 2,2 triệu lượt thích và hơn 93.000 bình luận.

Tài tử quê gốc Seoul, gia nhập làng giải trí từ 17 năm trước. Anh vang danh châu Á qua loạt phim Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Chuyện tình biển xanh... Anh từng hẹn hò Park Min Young, Suzy, xuất ngũ năm ngoái. Đầu tháng ba, tài tử nhận nhiều lời khen khi góp 300 triệu won (gần sáu tỷ đồng) chống Covid-19. Cộng đồng fan của anh - Minoz - chung tay với thần tượng, ủng hộ người dân vùng dịch 7,5 tấn gạo.

Ý kiến bạn đọc