Phòng khách sạn mini tích hợp 'đủ thứ' cho du khách trẻ

Khám phá Thứ 6, 15/01/2021 23:51:11 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Với diện tích chưa đến 20 m2, check in qua ứng dụng điện thoại, căn phòng vẫn có đầy đủ tiện nghi cần thiết và thoải mái cho du khách.

Du khách trẻ ngày càng quan tâm tới phân khúc phòng khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn, thay vì những căn phòng rộng lớn, giá thành cao, vượt quá hạn mức chi tiêu cho chuyến đi. Thông thường, những vị khách du lịch một mình (solo traveler) hay tìm tới các homestay, dorm với nhiều không gian chung, trong đó toilet rất bất tiện và thiếu riêng tư, cơ sở vật chất không đảm bảo. Do đó, một hình thức khách sạn giá bình dân nhưng vẫn đáp ứng những nhu cầu cơ bản của khách sạn hạng sang là lựa chọn hợp lý.

Khách sạn mini tích hợp
 

Chỉ trong diện tích từ 16 m2, du khách sẽ được phục vụ các nhu cầu cơ bản nhưng ở chất lượng cao. Các phòng nghỉ tận dụng không gian một cách hiệu quả nhất bằng cách tập trung vào các chức năng cần thiết như chiếc giường êm ái, vòi tắm hoa sen áp lực nước ổn định, ga giường và đệm tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài ra, mỗi phòng đều có cửa kính lớn từ sàn đến sát trần tận dụng ánh sáng tự nhiên, điều hòa nhiệt độ, một smart TV và toilet trong phòng.

Không gian trong phòng thiết kế vừa đủ, du khách sẽ trải nghiệm phòng khách chung rộng lớn phục vụ nhiều nhu cầu. Đây là không gian chill, nơi bạn có thể nhâm nhi một ly cà phê Việt, ngắm thành phố lên đèn bên ly cocktail, thưởng thức một bát phở hay một chiếc bánh mì. Nếu du khách cần tìm kiếm một bữa sáng hay bữa trưa nhanh và tiện lợi, xe hàng rong được thiết kế riêng cho khách sạn sẽ mang các món ngon đường phố Việt Nam "vào tận chân giường". Bạn cũng có thể mua sắm từ máy bán hàng tự động trong khách sạn nên không cần phải đặt chân xuống đường vẫn có thể được đáp ứng nhu cầu từ ăn uống đến nghỉ ngơi.

Khách sạn mini tích hợp  - 2
 

Khách sạn khác biệt bởi thiết kế sáng tạo, tối giản nhưng tích hợp chức năng hiện đại, phù hợp với giới trẻ - những người quen thuộc với việc sử dụng công nghệ. Wink Hotel áp dụng chương trình STAY24 đảm bảo các trải nghiệm của khách 24/7 dù khách nhận phòng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Với tính năng này, khách sẽ không phải lo nghĩ về giờ check in hay check out khỏi khách sạn. Khách nghỉ cũng sử dụng khóa điện tử trên ứng dụng điện thoại cá nhân để làm thủ tục nhận phòng, thay vì phải gặp nhân viên lễ tân. Du khách còn có thể sử dụng không gian làm việc chung của Toong - thương hiệu nổi tiếng về không gian chia sẻ working space cho dân văn phòng - tại bất cứ địa điểm nào trong thành phố, trong suốt chuyến đi.

Wink Hotel tọa lạc tại số 75 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM sẽ đi vào hoạt động từ tháng 3 và đã bắt đầu mở bán cho những du khách muốn đặt trước trên các trang đặt phòng trung gian. Hệ thống sẽ phát triển 20 khách sạn trong 5 năm tới, trong đó có địa chỉ ở 18 Thụy Khuê (Hà Nội) dự kiến hoạt động từ quý 3/2023. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm trong không gian khách sạn và căn hộ du lịch, với view hồ Tây thơ mộng và một hồ bơi tại sân thượng.

Mức giá tham khảo khá phải chăng, từ 880.000 đồng/đêm tại vị trí đắc địa là trung tâm quận 1, phù hợp cho mục đích tham quan, mua sắm và khám phá chuyến đi.

Ý kiến bạn đọc