Phương Anh tặng mẹ vòng ngọc trai 100 triệu đồng

Hậu trường Thứ 3, 14/09/2021 17:57:58 PM Theo Ngôi sao

Á hậu Phương Anh mua chiếc vòng cổ ngọc trai 100 triệu đồng thông qua đấu giá để tặng mẹ, trong chương trình gây quỹ từ thiện của CLB Suối mát từ tâm, hôm 13/9.

Buổi livestream kêu gọi hỗ trợ công nhân khó khăn và người nghèo của CLB Suối mát từ tâm thu hút sự quan tâm của nhiều hoa hậu, á hậu và mạnh thường quân. Á hậu Phương Anh quyết tâm đấu giá thành công chiếc vòng cổ ngọc trai để dành tặng mẹ - bà Hoàng Yến - với mức 100 triệu đồng. Trước đó, nhiều khán giả trả mức 75 triệu đồng cho món trang sức này.

Á hậu Phương Anh bên cạnh mẹ.

Á hậu Phương Anh bên cạnh mẹ.

Phương Anh bày tỏ, là con út trong nhà, cô dành nhiều tình cảm và sự biết ơn đến đấng sinh thành. Để con có điều kiện học tập thuận lợi, bà Hoàng Yến không ngại khó khăn, dọn nhà từ Biên Hòa (Đồng Nai) lên TP HCM. Tại đây, mẹ Phương Anh bắt đầu công việc mới, vừa chu toàn sự nghiệp vừa chăm lo cho ba con ăn học thành tài. Hai anh chị của Phương Anh đều tốt nghiệp thạc sĩ ở nước ngoài, còn cô cũng mới hoàn tất việc học ở đại học RMIT. Do đó, á hậu Việt Nam 2020 mong muốn có một món quà gửi tặng mẹ để thay lời cám ơn những hy sinh của bà bao năm qua.

Điều ý nghĩa hơn là số tiền 100 triệu đồng này cùng những khoản đấu giá khác sẽ được CLB Suối mát từ tâm mua gạo, phát tặng những hoàn cảnh khó khăn vì Covid-19 tại TP HCM. Chị Phạm Kim Dung - Chủ tịch CLB - cho hay: "Mỗi ngày, chúng tôi nhận được rất nhiều tin nhắn xin cứu trợ, đặc biệt là từ các xóm trọ toàn lao động tự do bị mất việc. Một số bệnh viện dã chiến cũng nhắn tin nhờ CLB hỗ trợ phần ăn cho y bác sĩ, bệnh nhân vì bếp ở đó nấu không xuể. Chính những điều đó khiến tôi rất thương bà con, lực lượng y tế, công an phải chiến đấu với dịch bệnh vất vả nên không thể đứng nhìn thôi được".

Từ trái qua, hoa hậu Tiểu Vy, chị Phạm Kim Dung, á hậu Ngọc Thảo tham dự buổi livestream.

Từ trái qua: hoa hậu Tiểu Vy, chị Phạm Kim Dung, á hậu Ngọc Thảo tham dự buổi livestream.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, là á hậu Việt Nam 2020. Lẽ ra cô sẽ đại diện nước nhà thi Miss International 2021 tại Nhật Bản, nhưng hiện cuộc thi hoãn đến năm 2022. Tranh thủ thời gian rảnh, người đẹp tập trung trau dồi tri thức, học thêm tiếng Nhật và cân nhắc học lên thạc sĩ.

Ngoài ra, Phương Anh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng CLB Suối mát từ tâm.

Ý kiến bạn đọc