Phương Mai sinh con trai đầu lòng

Hậu trường Thứ 5, 21/11/2019 23:22:38 PM Theo Zing

Phương Mai vừa sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Em bé nặng 3,2 kg, gương mặt giống bố.

Một người bạn vừa tiết lộ Phương Mai đã sinh con trai đầu lòng vào lúc 15h hôm nay, 21/11, tại một bệnh viện quốc tế. Trên trang cá nhân, người này đăng ảnh chồng Tây của Phương Mai đang ôm con mới sinh.

"Vậy là Mai Mai đã làm mẹ rồi. Cháu trai lai Tây nặng gần 3,2 kg, mặt mũi có vẻ giống hệt như bố cháu. Vừa ra khỏi bụng mẹ, cháu đã được bố da kề da, khóc rất to. Chúc mừng Phương Mai. Bà ngoại sướng rơn vì có cháu trai", người bạn chia sẻ.

Phuong Mai sinh con trai dau long hinh anh 1
Chồng Phương Mai ôm con trai mới sinh. 

Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới chân dài sinh năm 1990. Á hậu Hoàng Anh viết: "Chúc mừng chị Mai và gia đình". Nhà thiết kế Audrey Hieu Nguyen cũng dành lời tương tự: "Chúc mừng gia đình cô gái nha".

Trong giai đoạn mang thai, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam khiến người hâm mộ chú ý vì vẫn tập những động tác khó của môn yoga như trồng chuối, gập bụng. 

Phương Mai còn đăng ảnh nude, mang giày cao 12 cm và mặc đầm ôm sát diễn thời trang với chiếc bụng bầu khá to. 

Trước những tranh cãi trái chiều, cô giải thích: "Sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần tôi luôn ở trạng thái tốt nhất, nên mọi hoạt động của tôi vẫn diễn ra bình thường và hoàn toàn không có gì thay đổi so với trước khi mang bầu. Vì tự tin vào sức khoẻ của mình và may mắn được ông xã chăm sóc, thỉnh thoảng tôi mới đi giày cao gót cho đẹp và đỡ nhớ thôi".

Chân dài Hà thành cho biết bác sĩ luôn khuyến khích mẹ bầu duy trì các môn vận động phù hợp với thể trạng. Do vậy, cô vẫn thường xuyên bơi lội, tập yoga lẫn múa cột để giúp sức khỏe của mẹ và em bé đều tốt. 

Phương Mai lên xe hoa với ông xã ngoại quốc Marcin giữa tháng 6. Lễ cưới của bộ đôi được tổ chức ấm cúng tại một nhà hàng ở Hà Nội. Người mẫu từng tâm sự về chồng: "Anh chính là người đàn ông mà tôi tìm kiếm, thấu hiểu và rất kiên nhẫn với tôi".  

Ý kiến bạn đọc