Quảng cáo hộ bạn thân, Gigi Hadid mặc đồ của Taylor Swift dạo phố

Thời trang Thứ 6, 23/08/2019 23:21:23 PM Theo Zing

Taylor Swift thông báo sắp ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng nhà mốt Stella McCartney. Vào buổi chiều cùng ngày, Gigi Hadid diện ngay mẫu áo mới này xuống phố.

Gigi Hadid chính là nhân vật nổi tiếng đầu tiên diện những thiết kế của bộ sưu tập Taylor Swift x Stella McCartney "Lover Experience" xuống đường phố New York (Mỹ) qua một outfit mang đậm chất thể thao.

Giữa hàng trăm lời mời của các nhà mốt danh tiếng và thương hiệu thời trang sẵn sàng trả tiền, nàng siêu mẫu vẫn quyết định ủng hộ cho người bạn thân lâu năm Taylor Swift.

Quang cao ho ban than, Gigi Hadid mac do cua Taylor Swift dao pho hinh anh 1
Gigi Hadid được dân mạng nhận xét là hình mẫu bạn thân "hiếm có khó tìm" giữa chốn showbiz đầy thị phi. Ảnh: Emirates Woman.

Chân dài được săn đón nhất làng mẫu thế giới diện cho mình chiếc T-shirt màu hồng trong bộ sưu tập của giọng ca Lover với áo vest và giày, tất trắng cùng quần shorts thể thao đen.

Bên cạnh đó, cô còn kết hợp thêm một cặp kính dáng retro, đeo khuyên tai vòng và xách túi sặc sỡ làm điểm nhấn cho trang phục.

Quang cao ho ban than, Gigi Hadid mac do cua Taylor Swift dao pho hinh anh 2
Bộ sưu tập của Taylor Swift được lấy cảm hứng từ hình vẽ nghệ thuật graffiti, lời bài hát bất hủ của cô và chú mèo dễ thương Benjamin Button. Ảnh: Instagram NV.

"Love Experience" bao gồm những mẫu áo T-shirt sử dụng các kỹ thuật tie-dye, mẫu áo nỉ chui đầu và túi xách. Tất cả items trên sẽ được bán trên website chính thức của Stella McCartney.

Ngoài ra, Taylor còn cho ra mắt mẫu áo khoác bomber với số lượng giới hạn, chỉ được bán tại cửa hàng Stella McCartney tại New York (Mỹ) và London (Anh).

Quang cao ho ban than, Gigi Hadid mac do cua Taylor Swift dao pho hinh anh 3
Một mẫu túi sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập lần này. Ảnh: @stellamccartney.

Stella Nina McCartney là nhà thiết kế thời trang người Anh. Cô là con gái của nhiếp ảnh gia, nhạc sĩ, nhà hoạt động vì quyền động vật người Mỹ Linda McCartney và cựu thành viên nhóm nhạc The Beatles Paul McCartney.

Stella McCartney dần trở thành hãng thời trang danh tiếng sau những nỗ lực của cô suốt nhiều năm.

Ý kiến bạn đọc