Quý Bình hát mừng sinh nhật vợ doanh nhân

Hậu trường Thứ 7, 18/09/2021 22:51:16 PM Theo Ngôi sao

Vì đang sống xa nhau, diễn viên Quý Bình thực hiện ca khúc 'Nợ nhau cả một đời' tặng bà xã - doanh nhân Ngọc Tiền - nhân sinh nhật cô hôm 15/9.

Quý Bình hát tặng vợ

Nhiều tháng qua, doanh nhân Ngọc Tiền đi công tác và kẹt lại Phú Quốc. Do đó, để mừng sinh nhật bà xã, Quý Bình âm thầm chuẩn bị một video thể hiện nhạc phẩm Nợ nhau cả một đời. Không chỉ khoe giọng hát truyền cảm, nam diễn viên còn lồng ghép những khoảnh khắc tình tứ của họ trong khoảng bốn năm bên nhau. Đến sinh nhật, anh gọi điện thoại video và tặng món quà này khiến Ngọc Tiền bất ngờ, hạnh phúc.

Lời bài hát là những dòng tâm sự Quý Bình gửi đến người phụ nữ đời mình: "Nếu có những lúc sóng gió, xin em nhớ cho đôi ta hôm nay. Qua bao đắng cay, tay vẫn ghì chặt tay, em nhé!".

Ngày sinh nhật Ngọc Tiền cũng đánh dấu một kỷ niệm khác của vợ chồng họ. Năm 2019, Quý Bình bí mật cầu hôn bà xã tại nhà, trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, nhân viên công ty. Ngọc Tiền thừa nhận không bao giờ quên được khoảnh khắc xúc động và ngượng ngùng ấy.

Ảnh cưới của vợ chồng Quý Bình.

Ảnh cưới của vợ chồng Quý Bình.

Quý Bình quen bà xã Ngọc Tiền năm 2017, trong một dịp anh biểu diễn tại sự kiện do công ty vợ tổ chức. Lần đầu gặp nhau qua công việc, Ngọc Tiền ấn tượng chồng ở sự giản dị, giọng hát hay và chưa từng nghĩ hai người sẽ yêu nhau. Nhưng cơ duyên đưa đẩy, họ có dịp nói chuyện nhiều hơn, phát hiện cùng quê Hóc Môn (TP HCM) rồi nảy sinh tình cảm.

Tháng 12/2020, cả hai tổ chức đám cưới, về chung nhà. Trong đời sống tình cảm, Ngọc Tiền thừa nhận bản thân "nhạy cảm, bướng bỉnh". Đôi lúc tranh cãi, giận hờn, cô muốn chồng chủ động dỗ dành trước. Dù vậy, nữ doanh nhân cho biết Quý Bình quyết đoán, sống nguyên tắc và điều đó phần nào kiềm chế được tính cách mạnh mẽ của cô. Sau hôn lễ, họ tập trung công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật. Đôi vợ chồng cũng không áp lực chuyện con cái và xem đó là duyên số.

Ý kiến bạn đọc