Quỳnh Anh Shyn bật mí mẹo giữ tóc nhuộm lâu phai

Làm đẹp Thứ 5, 24/09/2020 23:03:59 PM Theo Ngôi sao

Fashionista Quỳnh Anh Shyn chọn những gam màu thật đậm để thời gian phai màu lâu hơn so với các màu trung tính, khi tóc ngả vàng thì dùng thêm dầu gội tím để khử quá trình oxy hóa.

Tính chất công việc đòi hỏi Quỳnh Anh Shyn luôn phải làm mới bản thân, thử sức ở nhiều phong cách, từ nổi loạn, cá tính đến quyến rũ, nóng bỏng để "bắt kịp" xu hướng thời trang thế giới. Bởi vậy, cô nàng không chỉ cập nhật các mẫu váy áo, túi xách... mà còn chịu khó chăm chút cho mái tóc, giúp hình ảnh của bản thân không bị nhàm chán, một màu. Cô nàng từng "kinh" qua đủ các màu nhuộm nổi bật, hút mắt như xám khói, hồng, xanh.

Cô nàng sinh năm 1996 có gu thời trang sành điệu, ngày càng gợi cảm, nóng bỏng.
 

Cô nàng sinh năm 1996 có gu thời trang sành điệu, ngày càng gợi cảm, nóng bỏng.

Để giữ tóc lâu phai màu Quỳnh Anh Shyn thường chọn các màu nhuộm thật đậm để kéo dài thời gian giữ màu. Thông thường, để các màu nhuộm thời trang lên đúng màu, giữ màu lâu, bước tẩy tóc là bắt buộc. Tuy nhiên, việc này cũng vô tình làm tóc trở nên yếu, xơ rối, dễ tổn thương hơn. Để bảo vệ tóc cũng như khắc phục phần nào hư tổn do tiếp xúc thường xuyên với hóa chất tẩy, nhuộm, fashionista sinh năm 1996 thường xuyên hấp tóc và chọn các sản phẩm gội, xả dành riêng cho tóc nhuộm.

Mái tóc nhuộm màu nổi giúp Quỳnh Anh Shyn thêm ấn tượng trong các shot hình thời trang.

Mái tóc nhuộm màu nổi giúp Quỳnh Anh Shyn thêm ấn tượng trong các shot hình thời trang.

Bên cạnh đó, cô nàng còn nhấn mạnh: "Khi màu phai ra hơi ngả vàng thì dùng dầu gội tím". Dầu gội tím bên cạnh khả năng làm sạch còn có tác dụng khử vàng, nhờ đó hạn chế tình trạng phai vàng, xỉn màu. Loại dầu gội này cũng hỗ trợ giữ màu tóc lâu hơn, tăng cường khả năng lên màu của các gam màu lạnh như xám, xanh, bạc... Cách sử dụng loại dầu gội này phụ thuộc vào tình trạng, màu nhuộm cụ thể. Ngoài ra, sử dụng thường xuyên loại dầu gội này cũng khiến tóc khô xơ hơn nên cần chú trọng dưỡng tóc chuyên sâu để mái tóc được bóng khỏe.

Ý kiến bạn đọc