Rihanna mặc bikini khoe vòng một ngoại cỡ

Starlight Thứ 5, 21/11/2019 23:31:30 PM Theo Zing

Khoảnh khắc mặc bikini khoe vòng một ngoại cỡ của Rihanna khiến người xem không thể rời mắt. Trước đó, nữ ca sĩ nổi tiếng ăn mặc nóng bỏng, táo bạo.

Hôm nay, 21/11, ca sĩ Rihanna khiến người dùng Instagram bàn tán khi đăng ảnh mặc bikini dưới bể bơi, lộ vòng một ngoại cỡ khá táo bạo. Bức ảnh gần chạm mốc 4 triệu lượt thích, hàng nghìn bình luận sau vài giờ.

Chân dài Bella Hadid đã tỏ ra hào hứng với khoảnh khắc này. Cô viết: "Ôi tuyệt vời". Còn rapper Snoop Dogg thả biểu tượng cảm xúc hình trái tim dưới phần bình luận.

Có nhiều tài khoản gọi giọng ca Diamonds là một "nữ hoàng bể bơi" trong diện mạo mới. Một người còn khen: "Cô ấy toát ra thần thái gì đó rất nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Tôi yêu hình ảnh này của Riri".

Tuy nhiên, cũng vì mức độ hở bị đánh giá táo bạo, tờ Daily Mail cho rằng bức ảnh của Rihanna có nguy cơ bị xóa khỏi mạng xã hội.

Đây không phải lần hiếm hoi siêu sao nhạc R&B khoe ảnh hở bạo. Từ trước đến nay, cô luôn trung thành với phong cách thời trang bốc lửa, nổi loạn nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Ngoài ra, Rihanna còn khiến giới mộ điệu chú ý vì cô rất ưa chuộng xu hướng mặc blazer hở áo bra bên trong, kể cả phong cách dạo phố lẫn dự sự kiện. 

Trong vài năm qua, Rihanna hầu như vắng bóng khỏi sân khấu ca nhạc để tập trung kinh doanh. Cô được đánh giá thành công với thương hiệu mỹ phẩm Fenty của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn bỏ túi khoản tiền khổng lồ cho mỗi bài đăng trên tài khoản Instagram có gần 77 triệu người theo dõi. 

Rihanna mac bikini khoe vong mot ngoai co hinh anh 3
Rihanna nổi tiếng với phong cách thời trang nóng bỏng, táo bạo. 

Hồi đầu tháng 11, tạp chí Billboard công bố top 7 nữ nghệ sĩ thành công nhất thập kỷ qua dựa trên số lượng đĩa tiêu thụ, thành tích xếp hạng và doanh thu từ những tour diễn. Rihanna giữ vị trí thứ 2 trong bảng tổng sắp, sau Taylor Swift.

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc, cô từng đoạt 9 giải Grammy, 13 giải American Music, 12 giải Billboard Music và giữ 6 kỷ lục Guinness. Những bản hit thành công nhất của cô có thể kể đến như Work, Love The Way You Lie, Diamonds...

Ý kiến bạn đọc