Rộn ràng giai điệu năm mới với đêm nhạc “Người Đẹp Hát”

Chuyện 24h Thứ 5, 30/12/2021 09:05:10 AM P.T

Quy tụ nhiều ca sĩ, nhóm nhạc và các nghệ sĩ nổi tiếng trong 2 đêm nhạc tại TP HCM, chương trình “Người đẹp hát” sẽ đem đến cho quý khán giả một bữa tiệc âm nhạc và nghệ thuật đặc sắc để chào đón năm mới - Tết Dương lịch năm 2022.

Đêm nhạc "Người Đẹp Hát" sẽ được diễn ra vào 2 đêm: 31/12/2021 và 01/01/2022 tại phòng trà Đồng Dao (TP HCM). Chương trình sẽ đem đến những giai điệu âm nhạc ngọt ngào cùng thông điệp chào đón năm mới an lành, tràn đầy hi vọng đến những khán giả gần xa.

Đêm nhạc nghệ thuật sẽ có sự tham gia góp mặt của rất nhiều các ca sĩ, nhóm nhạc được yêu thích như ca sĩ Quốc Đại, Hiền Thục, nhóm MTV, nhóm Phù Sa… cùng nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Nguyệt Ánh, Thanh Duy, Kha Ly, Dương Cường, Quỳnh Hoa, Kim Khánh, Hoa Hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Bùi Đình Hoài Sa, nhà thiết kế Việt Hùng. 

Khép lại một năm đầy thách thức, đêm nhạc “Người đẹp hát” sẽ mang đến một không gian âm nhạc nồng nàn nhưng không kém phần sôi động để cùng quý khán giả chuẩn bị bước qua khoảnh khắc thiêng liêng của năm mới với một tâm thế thật “yêu đời, yêu cuộc sống”.

Đến với “Người đẹp hát, quý khán giả cũng sẽ có cơ hội để lắng nghe và giao lưu với các nghệ sĩ thật gần gũi, chân tình. Qua đó, tình cảm yêu thương và tri ân dành cho nhau cũng trở nên thật đẹp đẽ, trở thành động lực để mọi người cùng hồ hởi cất tiếng hát chào đón Xuân mới an khang.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ tham gia chương trình:

Ý kiến bạn đọc