Sĩ Thanh du lịch 'trốn Tết' ở Hồ Tràm

Khám phá Thứ 3, 16/02/2021 17:46:55 PM Theo Ngôi sao

Sĩ Thanh khoe thân hình sexy, cùng hội chị em thân thiết đến Hồ Tràm (Vũng Tàu) nghỉ dưỡng ngay trước Tết.

Sĩ Thanh du lịch trốn Tết ở Hồ Tràm

Thay vì quay cuồng với những công việc chuẩn bị Tết, Sĩ Thanh lựa chọn "đi trốn" vài ngày ở một khu resort tại Hồ Tràm (Vũng Tàu), chỉ cách Sài Gòn "vài bước chân". Đồng hành cùng người đẹp là hội chị em thân thiết. Trước khi chia tay, Sĩ Thanh thường đi du lịch khắp nơi cùng bạn trai cũ - diễn viên Huỳnh Phương, một trong số đó là chuyến du lịch Hàn Quốc hồi đầu năm ngoái.

Sĩ Thanh du lịch trốn Tết ở Hồ Tràm  - 2

Lần này, giọng ca Phía xa trùng khơi chọn khu resort quen mặt trong giới showbiz. Hầu như tháng nào cũng có nghệ sĩ nổi tiếng tới đây nghỉ dưỡng bởi khung cảnh đẹp và quãng đường di chuyển thuận lợi.

Sĩ Thanh du lịch trốn Tết ở Hồ Tràm  - 4

Trấn Thành - Hari cùng hội bạn thân Anh Đức, Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Lê Giang, Thu Hoài... hay gia đình Bảo Thy, Thanh Thảo... cũng từng check in khu resort nổi tiếng này.

Sĩ Thanh du lịch trốn Tết ở Hồ Tràm  - 8

Sĩ Thanh và nhóm bạn lựa chọn căn biệt thự sát biển, có hồ bơi riêng. Gồm 152 phòng và 61 biệt thự, khu resort mang nét kiến trúc giao thoa giữa truyền thống Việt Nam với các tiểu cảnh trang trí bằng chum vại, cây dừa, xen lẫn phong cách xây dựng hiện đại.

Sĩ Thanh du lịch trốn Tết ở Hồ Tràm  - 6

Nữ ca sĩ dùng bữa tại nhà hàng của resort, đôi khi gọi đồ ăn nhẹ về villa để vừa "chill" riêng tư vừa thưởng thức các món ăn. "Cuộc đời chỉ cần những chuyến đi với những khoảnh khắc như vậy thôi", người đẹp chia sẻ về chuyến đi viên mãn.

Sĩ Thanh du lịch trốn Tết ở Hồ Tràm  - 12

Thời tiết những ngày cuối năm đẹp nên nữ ca sĩ có những kiểu ảnh ấn tượng dưới ánh hoàng hôn. Khu nghỉ thuộc huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, cách Sài Gòn chưa tới 2 tiếng di chuyển.

Sĩ Thanh du lịch trốn Tết ở Hồ Tràm  - 10

Cô nàng khoe thân hình nóng bỏng mắt với những tư thế tạo dáng sexy khiến người xem "đỏ mặt".

Ý kiến bạn đọc