Steven Trương – Nỗ lực vì vẻ đẹp hoàn mỹ của khách hàng

Làm đẹp Thứ 7, 15/07/2023 22:24:56 PM P.T

Khát vọng nâng tầm cái đẹp cùng tinh thần dám nghĩ, dám làm, Steven Trương cùng các anh chị master giàu kinh nghiệm đang cùng nhau xây dựng một giấc mơ lớn cho ngành công nghiệp làm đẹp và thẩm mỹ của Việt Nam phát triển đúng với tiềm năng.

Steven Trường nhận bằng chứng nhận từ bệnh viện quốc tế Yanhee (Thái Lan)

Ngưỡng mộ và nỗ lực để V-beauty có thể rút ngắn khoảng cách với K-beauty của Hàn Quốc, Steven Trương đã có những định hướng và mục tiêu rất riêng cho bản thân từ khi còn trẻ.

Khởi đầu từ một sinh viên đang theo học ngành Marketing tại một trường đại học thành phố nhưng anh nhận ra bản thân không đam mê với nghề mình đang theo học. Kinh doanh và làm đẹp lại có sức hút đặc biệt khiến bản thân tìm hiểu, học hỏi và từng bước dấn thân vào con đường chuyên nghiệp, nghiên cứu y sinh học liên quan đến con người. Theo thời gian, tình yêu ấy lớn dần lên, trở thành giấc mơ mà anh muốn dành cả đời theo đuổi. Năm 2018, anh chính thức bước chân vào thị trường ngành làm đẹp. Với niềm đam mê mãnh liệt, Steven Trương đã quyết tâm vượt qua giới hạn của bản thân chính mình để theo đuổi con đường anh mơ ước.

Steven Trương vinh dự đồng hành cùng bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi trong các dự án mới

V-beauty là thuật ngữ chỉ ngành công nghiệp tạo nên vẻ đẹp chuẩn, bao gồm cả các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến thẩm mỹ. Sự tích lũy kinh nghiệm chuyên môn và cái tâm với nghề, Master Steven Trương đã đạt được những thành công nhất định. Hệ thống Thẩm mỹ Nội khoa nơi anh đang làm việc hiện có các chương trình đào tạo chuyên sâu của Nhật, Hàn Quốc, châu Âu… Anh cũng vinh dự trở thành đối tác và thường xuyên tham dự các chương trình của một số đối tác, tổ chức lớn như bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi, bệnh viện quốc tế Yanhee (Thái Lan), viện nghiên cứu ứng dụng tâm lý trị liệu và phát triển nguồn nhân lực…

Để có được thành công như ngày hôm nay, Master Steven Trương đã không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất trong nước và quốc tế. Dù ở vị trí chuyên môn nào thì đối với khách hàng hay các bạn học viên, anh đều dành hết tâm huyết để hỗ trợ, truyền đạt kiến thức và những giá trị tốt đẹp.

Các học viên tốt nghiệp trong chương trình đào tạo chuyên sâu

“Sự may mắn trong nghề đã giúp tôi trưởng thành và tạo dựng được sự nghiệp. Với tôi, sự nhiệt huyết với nghề, với mọi người sẽ cùng nhân lên những giá trị cho ngành làm đẹp vốn đang còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Chắc chắn thời gian tới sẽ rất cần những chuyên viên, master giỏi tay nghề cùng tham gia khởi nghiệp và phát triển thị trường này.” - Master Steven Trương chia sẻ.

Hành trình chạm đến thành công không dễ dàng, anh chia sẻ câu chuyện của mình với mong muốn giúp cho nhiều bạn trẻ chưa định hướng được con đường nghề nghiệp sẽ được tiếp thêm động lực quyết tâm tìm ra và theo đuổi ước mơ của chính mình.

Nhiều chương trình hợp tác đầy triển vọng đang được triển khai

Với một ngành đòi hỏi kiến thức và kỹ thuật luôn phải cập nhật, bản thân mỗi master đều phải liên tục học hỏi, thực hành những công nghệ mới, tiên tiến hơn. Càng mở rộng kiến thức thông qua các khóa học nâng cao tay nghề trong và ngoài nước, Steven Trương càng cảm thấy bản thân tự tin hơn khi đứng trước khách hàng, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cũng như sự tự tin cho những người yêu cái đẹp.

Ý kiến bạn đọc