'Sugar baby' tiết lộ giá phải trả cho hàng trăm triệu đồng nhận được từ 'daddy'

Gia đình Thứ 3, 22/09/2020 13:08:42 PM Theo iOne

N.L nhẩm tính đã nhận được khoảng 300 triệu đồng sau 3 năm làm 'baby', đổi lại, sẽ phải lên xe "nhún nhảy" với bố nuôi bất cứ lúc nào ông muốn; khiến cô từng căng thẳng tâm thần phải gặp bác sĩ.

N.L (quê Nam Định, hiện sống ở Hà Nội), hẹn hò với "bố nuôi" suốt 3 năm nay, kể từ khi được người bạn giới thiệu với một người "muốn tìm ai đó trò chuyện mỗi ngày". Cô gái sinh năm 1997 tưởng tượng sẽ là mối quan hệ lãng mạn vượt qua khoảng cách tuổi tác, nhưng rồi nhanh chóng nhận ra sự thật là "chẳng 'sugar daddy' nào muốn đi chơi mà không nghĩ có tình dục cả".

L không nổi bật như các hot girl đình đám trên mạng xã hội, cô có vóc dáng mảnh dẻ, bàn tay thon dài, trắng trẻo, đôi mắt buồn buồn. 'Bố nuôi' chọn, tìm cách tiếp cận L sau khi nhìn thấy những bức ảnh cô đăng trên trang cá nhân.

'Daddy' đón và chở L đi chơi bằng xe riêng, tuyệt nhiên không đụng chạm thân thể trong hai lần đầu gặp gỡ. Khi biết gia đình L hoàn cảnh khó khăn, ông đề nghị hỗ trợ học phí đại học và chu cấp tài chính. "Ông ấy cho tôi khoảng 7-8 triệu để trả tiền nhà, sinh hoạt phí hàng tháng. Chưa kể còn thường xuyên tặng quà và cùng nhau đi du lịch nhiều nơi", cô nói.

Nhưng L cũng kể, trải nghiệm về các cuộc "hẹn hò" không đơn giản như cô từng nghĩ. Từ ôm hôn đến sờ soạng rồi buộc phải quan hệ tình dục, cô phải dần chấp thuận các yêu cầu của "bố nuôi" để được nhận chu cấp đều đặn.

L gặp ông mỗi tuần 1-2 lần, tùy thời gian biểu của "daddy". "Tôi sẽ gặp bất cứ lúc nào được gọi, thường là vào ban ngày hoặc một buổi cuối tuần do ông sắp xếp. Mỗi lần gặp cũng không lâu lắm đâu, bù lại tôi sẽ được cho thêm khoảng 1-2 triệu tiêu vặt".

L bảo "sugar baby" như cô là "những cô gái trong bóng tối"- không bao giờ được phép xuất hiện một cách công khai hoặc để lộ quan hệ. "Ngay cả bố mẹ tôi cũng không biết chuyện này".

Để tránh bị bắt gặp, bố nuôi đón L đến một địa điểm vắng người qua lại và hoàn thành mọi việc ngay trên xe. Lúc rảnh rỗi, "daddy" sẽ sắp xếp chở baby rời khỏi nội thành, lên một khu khách sạn quen ở Ba Vì để được thoải mái hơn. "Gọi là đi chơi nhưng lần nào cũng vào khách sạn đó - nơi nhân viên nhẵn mặt chúng tôi, và rất thân cận với ông ấy", L nói. Cô bảo mỗi lần đi công tác ở tỉnh khác hay nước ngoài, ông đều đặt thêm một phòng cho cô - đó là lúc L được đi du lịch miễn phí.

"Bố nuôi" nói cô có thể nhắn tin thoải mái vì vợ ông không bao giờ động vào điện thoại. "Ông ấy là người thận trọng. Tôi chưa từng thấy ông kể xấu vợ, có lẽ không phải kiểu sẽ bỏ gia đình để đi theo một ai đó. Ông ấy chỉ muốn tìm gái trẻ ở bên để giải quyết nhu cầu một cách an toàn mà không làm vợ tổn thương, tôi nghĩ thế", L giải thích về lý do họ qua lại với nhau trong thời gian dài.

'Bố và con' không ký bất kỳ cam kết hay thỏa thuận nào bởi "bố nuôi nói không cần thiết". "Mọi thứ cần sẽ được trao đổi trực tiếp. Về cơ bản tôi nghĩ là ông ấy không muốn lưu lại dấu vết hay bất cứ ràng buộc gì", L cho hay.

Một trong những điều nghiêm ngặt "baby" phải tuân thủ là không được phép có bạn trai. "Em phải ngoan nha, không được vắng trăng có sao đâu nhé, anh giết chết đấy", L nhắc lại một tin nhắn họ gửi cho nhau. Nhưng dẫu có bị quản chặt, cô về sau vẫn có hai "sugar daddy" khác ở những khoảng thời gian khác nhau, dù các mối quan hệ chỉ kéo dài vài tháng.

L ước tính tổng số tiền cô nhận từ "bố nuôi" đến nay rơi vào khoảng 300 triệu đồng, đủ để một sinh viên như cô sống dư dả. Song L luôn lo sợ bị phát hiện. "Tôi không có ý định cướp chồng hay chen chân vào gia đình người khác, nhưng vẫn sợ một ngày chuyện vỡ lở. Mỗi lần có vụ đánh ghen, tôi lại run", cô bộc bạch.

Cái giá phải trả cho 300 triệu đồng, L thừa nhận, là những ám ảnh về tình dục, khiến cô từng gặp căng thẳng tâm thần phải đến bác sĩ. "Tôi bị ép phải học thêm vài kỹ năng, đổi lại sẽ được nhiều tiền hơn nếu ông vui lòng. Ông ấy rất thô bạo và thích những trò mới lạ, quái đản. Có lúc tôi cảm thấy phát sợ khi tiếng chuông điện thoại reo lên và thường 'trốn' bằng cách kiếm cớ bận hoặc... đến tháng", cô kể.

Ngoài ra, vì ba nuôi không thích dùng bao cao su nên L còn đối mặt với hai nỗi sợ khác: thứ nhất là ảnh hưởng đến sức khỏe về sau vì thường xuyên phải dùng thuốc tránh thai; thứ hai là nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm từ ông bố.

Khi được hỏi liệu sẽ duy trì mối quan hệ này đến khi nào, L nói cô "không biết". "Ông ấy luôn chiều chuộng tôi, mua cho tôi nhiều thứ và rất ngọt ngào. Tôi sẽ cố kiếm thêm tiền trước khi quyết định không bao giờ gặp lại nhau nữa, một lúc nào đó tôi cũng cần phải lập gia đình", cô nói.

Khác với L, T.H (sinh năm 1995, Bắc Giang) được mời mọc nhưng đã từ chối cơ hội trở thành baby của một giảng viên tại ngôi trường cô theo học, người cũng có một dãy nhà trọ cho thuê. Cô cho biết, công thức chung của các "sugar daddy" thường là biết các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, họ dùng lợi ích tài chính để khiến các baby không thể nào từ chối.

H miêu tả, vị giảng viên có "dáng người nhỏ thó, tóc điểm bạc, trông lom dom" làm quen khi cô đến thuê nhà. "Ông bảo cho tiền đóng tiền nhà nọ kia, kiểu gợi nhu cầu để mình thích và nhận lời. Ông rút ra 3 triệu nói chú cho cháu để tiêu xài, nhưng mình nói bố mẹ cháu lo cho rồi".

H cho biết, người đàn ông viện đủ cớ để có thể hẹn cô đi chơi riêng. Cô kể, ông thường lái xe vòng vòng hoặc đến một quán cafe kín đáo thời cổ xưa "không có cả điều hòa, nóng muốn chết".

"Chú ấy nói, vợ chồng già rồi nên không ai can thiệp vào cuộc sống của ai cả. Chú còn nói bây giờ họ còn không hôn nhau nữa. Chú bảo muốn tìm một cô gái trẻ trung".

Chú sau đó thẳng thừng đề xuất: "Muốn có mối quan hệ khác với cháu, chú sẽ mua nhà và xe cho. Mỗi tuần gặp một lần thôi cũng được không cần lo nghĩ gì cả, hàng tháng chú sẽ chu cấp tiền nhà và các loại chi phí. Nếu muốn mở cửa hàng kinh doanh, chú cũng sẽ hỗ trợ. Ngoài ra chú cho cháu 30 triệu tiêu Tết", cô kể.

H đã có lúc "xiêu lòng". Thế nhưng vì đã có bạn trai và cô trân trọng mối quan hệ này cho nên quyết tâm "trả lại số tiền 10 triệu người đàn ông nhét vào ví" trong một lần gặp để bàn chuyện.

Sau nhiều lần gạ gẫm không thành, chú bảo H hãy "giới thiệu cho chú một người và cho số để tự liên hệ", song cô từ chối. H chuyển nhà và không bao giờ liên lạc với người đó nữa.

H biết rõ bản chất của những mối quan hệ daddy - baby để quyết định không "đút chân" vào đó, vì cô từng ở cùng một nhà trọ với cô bạn gái M.C.

C sinh năm 1997, người Phú Thọ, cao 1,52, nhỏ nhắn, xinh xắn và sành điệu. Trong khi các bạn cùng trang lứa kiếm vài chục nghìn mỗi tiếng từ công việc đứng quầy thu ngân hay bồi bàn, M.C xài túi xách hàng hiệu, mặc đồ lên tới cả chục triệu. "Trên Facebook, C thường xuyên khoe ảnh đi du lịch nhưng chỉ chụp một mình. Mỗi lần gọi điện, C đều xưng chú-cháu với một người nào đó. Khi mình hỏi chú ruột à, C bảo là một người chú quen biết thôi", cô kể.

C có cuộc sống hưởng thụ với bữa tối sang trọng và những chuyến du lịch xa xỉ. M.C thường đi du lịch tới Hong Kong hay Thái Lan. Tuy vậy M.C sống khá kín tiếng và không muốn người khác biết về mối quan hệ tình cảm của mình.

H cho biết, những mối quan hệ tìm người nuôi, bao bọc rồi đánh đổi bằng một số thứ khác thường gặp rủi ro, được tiền nhưng "dễ đánh mất bản thân".

"Giống như mình là hình nộm để người khác lựa chọn vậy", cô nói. Theo H, nếu không cẩn trọng, việc tham gia một group liên quan đến giao dịch tình dục có thể khiến trở thành nạn nhân của môi giới mại dâm.

Quan hệ hai bên cùng có lợi "sugar daddy - sugar baby" là xu hướng ra đời và ngày một tăng mạnh tại nhiều nơi trên thế giới những năm gần đây. Ngày càng nhiều sinh viên trên thế giới tham gia mối quan hệ cho và nhận từ những "bố nuôi" có địa vị và tiền bạc. Trang Seeking Arrangements - chuyên "mai mối" sugar baby với những khách hàng giàu có cho biết - xu hướng này gia tăng mạnh trên toàn cầu với số lượng thành viên đã vượt 22 triệu người. Tại Ấn Độ, một "baby" có thể nhận tới 35.000 rupee (tương đương 476 USD) tiền trợ cấp hàng tháng và bắt đầu gia tăng số lượng mạnh kể từ năm 2019. Tại Ireland, số lượng baby tìm bố tăng mạnh ở các trường cao đẳng với hơn 23.000 sinh viên đăng ký tham gia mối quan hệ "có lợi cả đôi bên". Một khảo sát khác cho thấy, có hơn 500.000 sinh viên tại Vương quốc Anh đăng ký các tài khoản trên trang trực tuyến kể từ 2015.

Tại Việt Nam, nhiều group kín được lập lên như một "địa bàn" để giao lưu giữa baby và daddy. Trước tình trạng đó, các chuyên gia giáo dục cho rằng, đây là hành vi gây suy đồi đạo đức, rất khó xử lý bằng pháp luật nhưng cần lên án.

Nhân vật trong bài đã được đổi tên

Tags: Sugar baby
Ý kiến bạn đọc