Tài tử Triệu Văn Tuyên về quê nuôi vịt

Starlight Thứ 6, 16/04/2021 17:52:11 PM Theo Zing

Vài năm qua, Triệu Văn Tuyên quyết định dừng đóng phim, gắn bó với cuộc sống ruộng vườn.

Ngày 16/4, iFeng đưa tin về cuộc sống hiện tại của nam diễn viên Triệu Văn Tuyên sau khoảng thời gian dài vắng bóng trong showbiz.

Theo iFeng, tài tử Đại Minh cung từ hiện sống ở Ninh Ba, Chiết Giang. Cách đây gần 3 năm, sao nam đã bán biệt thự ở Bắc Kinh, mang 5 con chó và 3 con mèo về vùng quê hẻo lánh sinh sống.

Khu biệt thự của ông có tổng diện tích hơn 800 m2, gồm hai tầng với 7 phòng. Triệu Văn Tuyên sống cùng người giúp việc, quản gia và tài xế. Tại đây, nam diễn viên kiếm thu nhập bằng việc nuôi một đàn ngan vịt, bồ câu và trồng 50 gốc anh đào.

"Hóa ra cuộc sống khi về hưu lại thú vị và sướng thế này. Vui thú điền viên, tận hưởng thiên nhiên. Vườn nhà tôi rộng lắm, có cắt tỉa ngày này sang ngày khác cũng không hết việc. Dạo trước tôi đi leo núi ngã gãy chân, phải phẫu thuật và tịnh dưỡng hơn nửa năm mới có thể đi lại được. Điều này khiến tôi nhận ra lẽ sống đích thực bản thân phải hướng đến", ông chia sẻ với China Daily.

Triệu Văn Tuyên chia sẻ kể từ ngày rời xa ống kính máy quay, ông cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm khi không phải canh cánh lo trễ lịch trình, họ thuộc lời thoại, xem trước kịch bản. Hiện tại, ông hiếm khi ra ngoài, sống tự tại thích gì làm nấy vì không còn chịu sự soi xét từ dư luận.

Khi được ký giả hỏi có cảm thấy cô độc, Triệu Văn Tuyên chia sẻ: "Với tôi thế này là đủ. Tôi chỉ cảm thấy trống vắng khi các bảo bối là chú chó, chú mèo thân yêu biến mất".

Trước truyền thông, nam diễn viên cho hay ông dự định hiến ngôi nhà của mình cho chùa sau khi qua đời để tổ chức hoạt động tôn giáo.

Cuoc song cua Trieu Van Tuyen anh 3
Nam diễn viên thời trẻ. Ảnh: Sohu.

Triệu Văn Tuyên sinh năm 1960, là sao gốc Hoa hàng đầu thập niên 1990. Ông nổi tiếng nhờ vai diễn trong Hỷ yến của đạo diễn Lý An. Sau đó, ông góp mặt trong các phim như Tống gia hoàng triều, Đại Minh cung từ, Phi trì nhân sinh, Mỹ nhân hương...

Vừa qua, khán giả có dịp gặp gỡ nam diễn viên trên màn ảnh nhỏ trong Đại Tống cung từ - quay vào năm 2018.

Ý kiến bạn đọc