Taylor Swift được Forbes công nhận là tỉ phú

Starlight Thứ 4, 03/04/2024 20:28:24 PM Theo Báo Phụ Nữ

Ngày 2/4, Taylor Swift chính thức được vinh danh là thành viên của câu lạc bộ tỉ phú, khi Forbes xác nhận tài sản của cô vượt quá 1 tỉ USD.

Taylor Swift "càn quét" nhiều giải thưởng trong năm 2023

Hãng tin tài chính cho biết cô là nghệ sĩ đầu tiên đạt được vị trí tỉ phú chỉ nhờ âm nhạc của mình. Hãng uớc tính cô đang có khối tài sản trị giá 1,1 tỉ USD.

Những đối thủ "nặng ký" khác trong ngành âm nhạc cũng đã đạt được thành công - trong số đó có Rihanna và Jay-Z - những người đã kiếm được khối tài sản khổng lồ một phần thông qua các thương hiệu thời trang, công ty rượu hoặc đầu tư kinh doanh.

 

Cùng với danh mục sáng tác âm nhạc phong phú của mình, Swift đã tổ chức chuyến lưu diễn trị giá hàng tỉ USD đầu tiên trong năm 2023 - Eras Tour. Tour diễn vẫn đang được tiếp tục trong năm 2024, thúc đẩy nền kinh tế của những quốc gia mà chuyến lưu diễn ghé đến và làm hài lòng người hâm mộ trên toàn thế giới.

Ngoài các hoạt động âm nhac, Taylor Swift (34 tuổi) cũng có một danh mục đầu tư bất động sản đáng kể, với những ngôi nhà ở New York, Beverly Hills, Nashville và 1 biệt thự ven biển ở Rhode Island.

Cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Taylor chính là cô đã phá vỡ nhiều kỷ lục trong năm qua, bao gồm cả việc giành được giải Grammy thứ tư cho Album xuất sắc nhất, nhiều nhất trong bất kỳ nghệ sĩ nào.

Cô đã nhận được sự chú ý từ khắp nơi trong suốt năm 2023, kết thúc với việc Tạp chí Time vinh danh Swift là Nhân vật của năm.

Người hâm mộ sẽ có một album hoàn toàn mới The Tortured Poets Department được Swift phát hành vào ngày 19/4.

Không sai khi nói rằng hiện Taylor Swift là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới. Cô có hàng trăm triệu người theo dõi trên mạng xã hội và lượng người hâm mộ trung thành.

Forbes ước tính với chuyến lưu diễn Eras Tour kéo dài đến cuối năm 2024, cô sẽ có khối tài sản vượt qua ngưỡng 2 tỉ USD, một số tiền đáng kinh ngạc.

Ý kiến bạn đọc