Thanh Hằng: "Tôi hạnh phúc khi những điều mình làm, cống hiến được ghi nhận"

Hậu trường Thứ 5, 25/01/2024 00:35:00 AM Theo Báo Phụ Nữ

Với nhiều đóng góp tích cực, làm việc không ngừng nghỉ, Thanh Hằng được nhiều giải thưởng vinh danh thời gian qua.

Có thể nói thời gian qua, Thanh Hằng bội thu giải thưởng. Tối 23/1, lễ trao giải Người mẫu của năm diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM. Siêu mẫu Thanh Hằng được vinh danh ở hạng mục Biểu tượng người mẫu của năm, bởi rất nhiều đóng góp của chị cho thời trang Việt trong năm vừa qua. 

Thanh Hằng vì bận công việc riêng nên không thể đến nhận giải. Chị thực hiện một video ngắn cảm ơn BTC. “Tôi hứa sẽ luôn chăm chỉ, siêng năng để tiếp tục đóng góp cho ngành người mẫu, ngành thời trang, giải trí tại Việt Nam”, chị nói.

Năm 2023, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn phủ sóng dày đặc trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước như: Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Elle Show, các show của các NTK danh tiếng… Lần tổ chức show tại Đại học Sydney (Úc) vào tháng 4/2023, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng mời chị sang trình diễn, ở vị trí vedette. 

 

Chị cũng gây chú ý khi làm huấn luyện viên cho chương trình The New Mentor - Người mẫu Toàn năng, đào tạo các người mẫu, người đẹp đã có kinh nghiệm, giúp họ có vị trí cao hơn trong làng mẫu, làng giải trí. Thanh Hằng được đánh giá cao không chỉ nhờ kỹ năng trình diễn, mà còn ở tinh thần làm nghề nghiêm túc, chuẩn mực, làm gương cho đàn em. 

Thanh Hằng nhận giải Đẹp Awards vào tối 16/1, tại TPHCM

Trước đó không lâu, chị nhận giải thưởng The Icon: Biểu tượng của mọi biểu tượng tại giải Đẹp Awards, do tạp chí Đẹp tổ chức, nhân kỷ niệm 25 năm ra đời của tạp chí này. Thanh Hằng cảm ơn đơn vị tổ chức, ê-kíp đã giúp đỡ chị để có được sự nghiệp như hiện tại. Chị cho rằng, điều quan trọng nhất là sự cống hiến, nên hứa sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Tối 9/1, Thanh Hằng được trao giải thưởng Biểu tượng người phụ nữ của năm 2023 tại lễ trao giải Male Icon Awards 2023 (do ấn phẩm Men's Folio Vietnam tổ chức). Chị cho biết đây là sự động viên, khích lệ, thúc đẩy bản thân mạnh mẽ hơn cho các dự định sắp tới.

Thanh Hằng nhận giải tại giải Male Icon Awards 2023

Chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM về việc bội thu giải thưởng thời gian qua, Thanh Hằng nói chị vui, hạnh phúc khi những điều mình làm, cống hiến không chỉ trong năm 2023 mà nhiều năm qua đã được BTC các giải thưởng nhìn thấy và ghi nhận.

“Các giải thưởng Hằng nhận đều mang tính biểu tượng, nên việc duy nhất phải làm đó là cống hiến thật nhiều. Đó cũng là động lực để Hằng chăm chỉ hơn nữa. Gì chứ lao động hăng say là Hằng giơ tay lia lịa”, chị cười cho biết. 

Thanh Hằng nói ở tuổi nào khi nhận giải thưởng cũng đều “vui hết nấc”. Tuy nhiên, thời trẻ có thể chị sẽ nhảy cẫng lên, muốn khoe liền, thậm chí vui quá đôi khi thiếu kiểm soát mọi thứ xung quanh. Bây giờ, nụ cười vẫn rạng rỡ, ánh mắt lóe lên sự tự hào, nhưng chị đã kiểm soát hành vi nhiều hơn. “Trong đầu lúc đó biết sẽ làm gì tiếp theo. Giống như niềm vui khi cầm chiếc cúp trong tay cũng là lúc kế hoạch cho chiếc cúp khác được lên bàn họp rồi”, nữ siêu mẫu tâm sự.

Thanh Hằng luôn là người mẫu được các NTK hàng đầu chọn xuất hiện trong show diễn ở vị trí vedette

Tuy nhiên, ở từng giai đoạn, những giải thưởng đều có giá trị khác nhau với từng người, có thể là bệ phóng, là sự khích lệ, là sự khẳng định, là sự định vị, là sự củng cố vị thế... Ngoài ra, chị nhìn thấy được sự chuyên nghiệp, tầm nhìn, tình cảm của các đối tác hay BTC dành cho bản thân chị.

Thanh Hằng nói thêm: “Đó là tấm gương phản chiếu cho giá trị mà mình đã xây dựng nên, thông qua ánh mắt người quan sát. Và giải thưởng thật giá trị khi được trao tặng đúng người. Hằng trân trọng mọi giải thưởng”.

Đã có vị trí cao trong nghề, lĩnh vực giải trí, vì thế sau mỗi giải thưởng, Thanh Hằng phải giữ được những gì đã có, và phải tiến lên những nấc cao hơn. Tuy nhiên, chị không áp lực, mà lại thấy thích cảm giác này.

Thanh Hằng lý giải: “Suốt 22 năm qua, Hằng luôn hăng say, không ngừng nghỉ giây phút nào cho công việc. Khi người ta tận hưởng tuổi trẻ, cũng là lúc Hằng dùng sức khỏe đó nhiều nhất cho việc làm 24/24 hay 30 tiếng liền tù tì... Hằng cũng dành thời gian yêu đương cho công việc luôn. Đây là sự lựa chọn. Chọn vì thích được làm việc, được tạo giá trị hiện hữu”.

 

Ý kiến bạn đọc