Thiều Bảo Trang ra mắt MV kỷ niệm 10 năm ca hát

Hậu trường Thứ 3, 07/05/2024 20:18:43 PM Theo Báo Phụ Nữ

Ở MV mới ra mắt, ca sĩ Thiều Bảo Trang kết hợp cùng nhiều đồng nghiệp như Vũ Thảo My, Hoàng Tôn... Cô hi vọng ở cột mốc kỷ niệm 10 năm ca hát sẽ được khán giả tiếp tục ủng hộ.

Thiều Bảo Trang cùng các đồng nghiệp và ê-kíp trên phim trường thực hiện MV mới nhất trong sự nghiệp

MV Thôi anh đừng nhiều lời là dự án Thiều Bảo Trang kết hợp với nhiều đồng nghiệp nhất từ trước đến nay. Nếu xem MV và nghe ca từ, khán giả sẽ thấy trong nhạc phẩm, Thiều Bảo Trang có sự tính toán, sắp xếp khá kỹ để mỗi phần xuất hiện của ca sĩ, rapper đều tạo được ấn tượng.

Thôi anh đừng nhiều lời thuộc thể loại RnB. Ca khúc viết về sự dối lừa trong tình yêu nhưng không đưa vào nhiều cảm xúc bi luỵ, mà chủ yếu thể hiện sự mạnh mẽ của người phụ nữ. Họ sẵn sàng rời khỏi người đàn ông đã tệ bạc với mình.

Đi cùng với câu chuyện tình buồn, MV chọn đưa vào những lát cắt nhỏ, tương ứng với 4 tình huống mà 4 nhân vật trải qua. Ở mỗi câu chuyện, người xem dễ dàng cảm nhận thông điệp “yêu được thì buông được” mà Thiều Bảo Trang muốn gửi gắm.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Thiều Bảo Trang nói cô và ê-kíp sắp xếp lịch trình khá khó khăn do mỗi nghệ sĩ đều có công việc riêng.

Thời điểm thực hiện, ca sĩ Hoàng Tôn đang trong giai đoạn phát hành 2 sản phẩm mới là Say và Trào dâng, Vũ Thảo My chuẩn bị quảng bá album đầu tay 1.0 và ghi hình MV cá nhân Chỉ cần anh muốn... Tuy nhiên vì tình cảm thân thiết, mọi người đều nỗ lực để hỗ trợ.

“Đây là một dự án mà tôi rất hào hứng và tràn đầy tự tin. Tôi đã ấp ủ trong vòng 2 năm và tới cuối năm ngoái, tôi mới có thể ngồi xuống cùng Vũ Thảo My và anh Hoàng Tôn để thực hiện hoàn chỉnh đứa con tinh thần này. Anh Hoàng Tôn và Vũ Thảo My là 2 nghệ sĩ mà tôi mong muốn hợp tác từ rất lâu rồi, họ là những nghệ sĩ hát RnB rất hay”, Thiều Bảo Trang chia sẻ.

Lần trở lại này, nữ ca sĩ kỳ vọng MV mới sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ cô trong hành trình sắp tới.

“Hành trình 10 năm vừa qua khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều, thôi thúc tôi làm việc nhiều hơn, tập trung hoàn thiện mình mỗi ngày.

Làm nhạc hay làm nghệ thuật là cách để mình phát triển bản thân mình, dù có thất bại tôi xem đó là kinh nghiệm để mình làm tốt hơn sau mỗi lần trở lại, tôi không oán trách, không đổ lỗi mà tôi chấp nhận điều đó.

Tôi trân trọng công sức của ê-kíp, những người đã giúp đỡ trong hành trình theo đuổi âm nhạc của tôi” - nữ ca sĩ nói thêm.

 

Ý kiến bạn đọc