Thời trang của Khả Ngân phim '11 tháng 5 ngày'

Thời trang Thứ 3, 28/09/2021 22:42:43 PM Theo Vnexpress

Khả Ngân tự chọn váy áo phù hợp hình tượng Nhi - tiểu thư đỏng đảnh - trong phim truyền hình "11 tháng 5 ngày".

Khả Ngân diện ở đầu phim. Vừa xuất hiện, nàng tiểu thư Tuệ Nhi đã khiến khán giả phải trầm trồ với chiếc váy khoe khéo bờ vai thon, thần thái sang chảnh.

Tuệ Nhi là cô gái sống tùy hứng, đành hanh, yêu Thuận (Tuấn Tú) nhưng bất chợt hủy hôn trước ngày cưới vì không muốn sống chung với mẹ chồng. Làm hai gia đình mất mặt, cô bị bố đuổi khỏi nhà. Ở đầu phim, nhân vật diện váy rớt vai, tông màu đỏ thể hiện nét kiêu kỳ của tiểu thư sinh ra trong gia đình giàu có.

Khả Ngân cho biết cô tự định hình phong cách cho nhân vật của mình. Hơn phân nửa quần áo trong phim bao gồm phụ kiện đều do Khả Ngân sắm, nhiều bộ có sẵn trong tủ quần áo của cô. Nữ diễn viên ưu tiên các thiết kế có gam màu sáng hoặc trung tính. Tùy thuộc mỗi cảnh quay, cô biến hóa phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính đến trẻ trung hoặc sexy.

Trong phân cảnh nhân vật đi bar, Khả Ngân mặc váy cúp ngực khoe vai trần quyến rũ. Chiếc váy màu đen tuyền có điểm nhấn là dải khăn vắt hờ trên cổ giúp khắc hoạ hình ảnh vừa quyến rũ vừa trang nhã của Tuệ Nhi. Khả Ngân kết hợp chiếc váy với hoa tai dạng vòng to và màu trang điểm tông trầm để làm rõ nét cá tính, thời thượng của nhân vật.

Trong phân cảnh đi bar, cô mặc váy cúp ngực tôn đường cong, kết hợp hoa tai dạng vòng bản to và trang điểm tông trầm.

Khả Ngân diện đồ cùng tông màu với bạn diễn. Bên trong cô mặc áo sơ mi trắng phom rộng kết hợp với áo bó màu đen bên ngoài. Đây là cách phối đồ vừa trẻ trung, kín đáo, vừa tinh tế tôn lên vòng eo thon gọn của Khả Ngân. Vì phần cổ áo sơ mi tương đối rộng, nữ diễn viên khéo léo phối thêm sợi dây chuyền nhỏ để tạo điểm nhấn.

Cô được khán giả khen ngợi khi phối sơ mi phom rộng với crop-top ôm sát bên ngoài, tạo điểm nhấn cho eo. Diễn viên chủ yếu chọn các thương hiệu thời trang trong nước, có kiểu dáng ứng dụng cao, không quá đắt tiền nhưng vẫn phù hợp hình tượng nhân vật.

Mẫu váy lệch vai được Khả Ngân lựa chọn khá nhiều lần cho nhân vật. Ưu điểm của thiết kế hở vai này là làm nổi bật vai thon và xương quai xanh quyến rũ, đồng thời vẫn sang trọng, quý phái.

Mẫu váy lệch vai được cô lựa chọn nhiều lần trong phim. Thiết kế làm nổi bật vai thon và xương quai xanh, tôn vóc dáng của người mặc. Lần đầu tiên cô để kiểu tóc ngắn uốn vểnh, do diễn viên Minh Hằng gợi ý.

Chiếc khăn lụa cùng tông màu beige với chân váy tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Khăn lụa cùng tông màu với chân váy midi tạo điểm nhấn cho chiếc áo thun trơn.

Bộ váy lụa tông màu xanh được Khả Ngân diện trong một phân cảnh cũng khiến nhiều người chú ý. Kiểu dáng tối giản, kín đáo của mẫu váy được cân bằng với phụ kiện là túi xách quai kết hạt màu trắng.

Thỉnh thoảng, cô chọn mẫu váy đơn giản, kín đáo trong những cảnh quay đòi hỏi sự trưởng thành của nhân vật.

Từ khi rớt hạng xuống làm cư dân xóm trọ, Tuệ Nhi bắt đầu chăm mặc jeans nhưng không hề bị trùng lặp.

Từ khi ở nhà thuê, nhân vật chính bắt đầu mặc đơn giản hơn, nhiều lần xuất hiện với quần jeans phối áo trắng.

Khả Ngân thể hiện khía cạnh trẻ trung của nhân vật trong sơ mi trắng phối cùng quần jeans ống rộng. Dù trang phục đơn giản nhưng nhờ kết hợp khéo léo phụ kiện cùng dáng quần lưng cao, người đẹp vẫn khéo léo khoe vóc dáng chuẩn và phong cách thời trang thanh lịch.

Cô kết hợp túi xách và giày tông màu trung tính. Một điểm nhấn khác của cô trong phim là bộ sưu tập phụ kiện gồm kẹp tóc và hoa tai.

Theo diễn biến hiện tại của phim, Nhi và Đăng đã vượt qua mức tình bạn, nhưng vẫn còn thiếu một lời tỏ tình để đến với tình yêu.

Theo diễn biến hiện tại, nữ chính đang có tình cảm trên mức bạn bè với Đăng (Thanh Sơn). Cả hai có khoảnh khắc lãng mạn với trang phục dạo phố đơn sắc.

Một điểm nhấn khác của nàng tiểu thư là bộ sưu tập phụ kiện gồm kẹp tóc và hoa tai sequins. Khả Ngân cho biết kiểu tóc ngắn, uốn vểnh là lần đầu tiên cô để, do diễn viên Minh Hằng gợi ý.

Khả Ngân mặc váy suông tôn vẻ nữ tính bên bạn diễn.

Ý kiến bạn đọc