Thương hiệu DOIDEP khẳng định sứ mệnh “Trao hạnh phúc, dựng đời đẹp”

Chuyện 24h Thứ 4, 14/04/2021 22:45:32 PM P.T

Với tâm niệm luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt Nam, tập đoàn Sandals đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường các sản phẩm trà và cà phê hảo hạng thơm ngon dùng hàng ngày.

Với định hướng này, tập đoàn Sandals đã công bố tái định vị thương hiệu DOIDEP kể từ ngày 24/09/2020 với bộ nhận diện mới gồm logo, bao bì sản phẩm và các ấn phẩm truyền thông thể hiện sự khác biệt và sang trọng được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quyết định 8823/QĐ-SHTT. Việc xác lập quyền sở hữu trí tuệ sẽ là nền tảng bảo vệ danh tiếng và phát huy giá trị tài sản trí tuệ của sản phẩm, tránh bị lạm dụng hoặc giả mạo, giúp người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn đúng sản phẩm.

Việc tái định vị thương hiệu DOIDEP này nhằm khẳng định sứ mệnh “Trao hạnh phúc, dựng đời đẹp” mà thương hiệu DOIDEP luôn theo đuổi; khẳng định DOIDEP luôn có trách nhiệm với cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện và sẻ chia.

Khát khao sử dụng món quà quý giá từ thiên nhiên ban tặng, để người Việt được tận hưởng sản phẩm đẳng cấp, mang tinh hoa thuần Việt ra biển lớn, DOIDEP hướng đến tầm nhìn trở thành một Hệ sinh thái toàn diện mang tầm thương hiệu quốc gia, vươn tầm thương hiệu quốc tế, đi cùng chất lượng đồng bộ, đích đến là hạnh phúc vẹn đầy cho khách hàng.

Nắm bắt thị hiếu khách hàng về văn hóa uống trà thấm nhuần từ thời xa xưa, DOIDEP tập trung vào dòng sản phẩm chiến lược – trà tươi được sấy khô. DOIDEP luôn quản lý chặt chẽ các quy trình sản xuất nguyên liệu và luôn đồng hành, hỗ trợ cùng người nông dân ở Lâm Đồng từ khâu trồng trọt đến thu hoạch sao cho chất lượng từ nguồn luôn được đảm bảo tốt nhất. Từ ươm mầm, chăm sóc kỹ lưỡng cây trà dưới các chuẩn mực khắt khe ở Lâm Đồng để đưa ra những thành phẩm tốt nhất đến thị trường bởi DOIDEP hiểu đây là những bảo chứng uy tín nhất cho việc phản ánh chất lượng cao cấp mà thương hiệu DOIDEP hướng đến.

Ý kiến bạn đọc