Thúy Diễm hội ngộ 'người tình' Võ Cảnh

Hậu trường Thứ 2, 15/02/2021 19:54:16 PM Theo Ngôi sao

Cặp tình nhân phim 'Cát đỏ' Thúy Diễm và Võ Cảnh cùng xuất hiện trong chương trình 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021' sẽ lên sóng tối mùng 4 Tết.

Thúy Diễm chọn chiếc đầm trễ vai lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống, có linh vật con trâu để lên sóng ngày đầu năm Tân Sửu. Cô khoe sắc bên bạn diễn kém bốn tuổi - người mẫu Võ Cảnh.

Thúy Diễm chọn chiếc đầm trễ vai lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống, có linh vật con trâu để lên sóng ngày đầu năm Tân Sửu. Cô khoe sắc bên bạn diễn kém bốn tuổi - người mẫu Võ Cảnh.

Trong phim Cát đỏ, Thúy Diễm và Võ Cảnh có nhiều phân đoạn tình cảm. Bà xã Lương Thế Thành cho biết, cô mất nhiều công sức để thực hiện cảnh nóng với người tình màn ảnh nhưng rất tâm đắc. Ở Võ Cảnh, tôi bị thu hút bởi đôi mắt có hồn, dễ tạo cảm xúc lúc diễn, cô nói.

Trong phim Cát đỏ, Thúy Diễm và Võ Cảnh có nhiều phân đoạn tình cảm. Bà xã Lương Thế Thành cho biết, cô mất nhiều công sức để thực hiện cảnh nóng với 'người tình màn ảnh' nhưng rất tâm đắc. 'Ở Võ Cảnh, tôi bị thu hút bởi đôi mắt có hồn, dễ tạo cảm xúc lúc diễn', cô nói.

Năm qua, Thúy Diễm gặt hái nhiều thành công khi quyết liệt trở showbiz sau thời gian nghỉ sinh con trai đầu lòng - bé Bảo Bảo. Cô cùng lúc tham gia hai phim là Cát đỏ và Dâu bể đường trần đều gây tiếng vang.

Năm qua, Thúy Diễm gặt hái nhiều thành công khi quyết liệt trở lại showbiz sau thời gian nghỉ sinh con. Cô cùng lúc tham gia hai phim là Cát đỏ và Dâu bể đường trần đều gây tiếng vang.

Nhan sắc rực rỡ của bà mẹ một con trong bộ trang phục màu hồng cánh sen.

Nhan sắc rực rỡ của bà mẹ một con trong bộ trang phục màu hồng cánh sen có thiết kế gợi cảm.

Trong chương trình, Thúy Diễm ôn lại những kỷ niệm trên phim trường. Cô cho biết gặp không ít khó khăn lúc quay lại đóng phim, đặc biệt là khi kết hợp cùng hai bạn diễn đều kém tuổi.

Trong chương trình, Thúy Diễm ôn lại những kỷ niệm trên phim trường. Cô thấy may mắn vì con trai Bảo Bảo, ông xã Lương Thế Thành và gia đình đôi bên luôn tạo động lực. Nhờ vậy, cô bứt phá trong năm cũ và tiếp tục theo đuổi các vai diễn trong năm mới.

Thúy Diễm thấy may mắn vì con trai Bảo Bảo, ông xã Lương Thế Thành và gia đình đôi bên luôn tạo động lực. Nhờ vậy, cô bứt phá trong năm cũ và tiếp tục theo đuổi các vai diễn trong năm mới. Một số bộ phim sắp lên sóng của Thúy Diễm là Anh là hậu phương của em, Anh có yêu em không thuộc chuỗi chương trình Xin chào hạnh phúc.Bên cạnh đó, phim Chống lại số phận cũng sẽ bắt đầu công chiếu từ tháng 3 trên SCTV14. Với không khí xuân rộn rã, Thúy Diễm cũng góp mặt trong bộ phim Sui gia khắc khẩu hiện phát trên kênh THVL1.

Một số bộ phim sắp lên sóng của Thúy Diễm là Anh là hậu phương của emAnh có yêu em không thuộc chuỗi chương trình 'Xin chào hạnh phúc'. Bên cạnh đó, phim Chống lại số phận của cô cũng sẽ công chiếu từ tháng 3 trên SCTV14. Với không khí xuân rộn rã, Thúy Diễm cũng góp mặt trong bộ phim Sui gia khắc khẩu hiện phát trên kênh THVL1.

Dịp này, Thúy Diễm còn gặp gỡ vợ chồng Văn Anh - Tú Vi, Lan Phương, Ngọc Lan, Trương Thanh Long, bên cạnh Võ Cảnh. Nhóm nghệ sĩ tạo dáng hài hước trong một bức hình kỷ niệm nhân dịp Tết Nguyên đán.

Dịp này, Thúy Diễm còn gặp gỡ vợ chồng Văn Anh - Tú Vi, Lan Phương, Ngọc Lan, Trương Thanh Long. Nhóm nghệ sĩ tạo dáng hài hước trong một bức hình kỷ niệm nhân dịp Tết Nguyên đán.

Ngọc Lan (áo dài đỏ) vừa đoạt giải Nữ ngôi sao phim ảnh tại Lễ trao giải Ngôi sao của năm 2020 do báo Ngoisao.net tổ chức. Thúy Diễm cũng lọt vào danh sách để cử hạng mục giải thưởng này.

Ngọc Lan (áo dài đỏ) vừa đoạt giải 'Nữ ngôi sao phim ảnh' tại 'Lễ trao giải Ngôi sao của năm 2020' do báo Ngoisao.net tổ chức. Thúy Diễm cũng lọt vào danh sách để cử hạng mục giải thưởng này.

Ý kiến bạn đọc