Thủy Tiên - Công Vinh đến ngân hàng sao kê

Hậu trường Thứ 6, 17/09/2021 23:01:01 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Hơn 14h ngày 17/9, Thủy Tiên nắm chặt tay Công Vinh xuất hiện tại một ngân hàng ở quận 7 để livestream sao kê toàn bộ số tiền quyên góp ủng hộ miền Trung năm ngoái.

Vợ chồng Thủy Tiên ăn mặc giản dị, tiến đến chi nhánh một ngân hàng ở quận 7 để tiến hành sao kê như đã công bố trước đó.

Gần đây nhiều sao bị khán giả yêu cầu sao kê các chứng từ liên quan số tiền quyên góp được trong đợt kêu gọi cứu trợ lũ lụt năm ngoái. Họ cho rằng các sao không trung thực trong kê khai sử dụng tiền. Trước Thủy Tiên, Trấn Thành cũng đã sao kê, hôm 7/9. Riêng vợ chồng Thủy Tiên cũng nhanh chóng liên hệ phía ngân hàng để làm việc. Họ sẽ sao kê số tiền từ lúc nhận quyên góp đến sau khi kết thúc kêu gọi 3 tháng.

Ông xã Thủy Tiên bức xúc nói thêm: Chuyện từ thiện là xuất phát từ tấm lòng của tất cả người dân. Vợ chồng tôi góp công sức để đưa số tiền ấy đến miền Trung. Vợ chồng tôi không bao giờ lấy bất cứ đồng tiền nào không phải của mình. Nhiều người chưa biết sự thật thế nào, cứ vu khống chúng tôi ăn chặn tiền từ thiện, xúc phạm nhân phẩm, phá hoại công việc. Chúng tôi muốn lần này lên tiếng, lấy lại sự trong sạch, không thể ngồi im để mọi người chà đạp như vậy được nữa

Công Vinh từng bức xúc: 'Chuyện từ thiện là xuất phát từ tấm lòng của tất cả người dân. Vợ chồng tôi góp công sức để đưa số tiền ấy đến miền Trung. Vợ chồng tôi không bao giờ lấy bất cứ đồng tiền nào không phải của mình. Nhiều người chưa biết sự thật thế nào, cứ vu khống chúng tôi ăn chặn tiền từ thiện, xúc phạm nhân phẩm, phá hoại công việc. Chúng tôi muốn lần này lên tiếng, lấy lại sự trong sạch, không thể ngồi im để mọi người chà đạp như vậy được nữa'.

Buổi làm việc có sự tham gia của truyền thông và ông Phan Vũ Tuấn - luật sư đại diện.

Buổi làm việc có sự tham gia của một số cơ quan báo chí và ông Phan Vũ Tuấn - luật sư đại diện.

Họ tiến hành thủ tục sao kê với nhân viên ngân hàng.

Họ tiến hành thủ tục sao kê với nhân viên ngân hàng.

Nữ ca sĩ nhận toàn bộ giấy tờ từ phía ngân hàng.

Nữ ca sĩ nhận toàn bộ giấy tờ từ phía ngân hàng.

Số lượng giấy sao kê được đóng thành 8 thùng lớn.

Số lượng giấy sao kê được đóng thành 8 thùng lớn.

Có mặt cùng vợ, cựu cầu thủ Lê Công Vinh nói rõ ràng từng hạng mục, mốc thời gian cụ thể về việc nhận cũng như giải ngân tiền từ thiện.

Có mặt cùng vợ, Công Vinh làm rõ từng hạng mục, mốc thời gian cụ thể về việc nhận cũng như giải ngân tiền từ thiện.

Toàn bộ số liệu liên quan đến việc sao kê sẽ được vợ chồng Thuỷ Tiên thông qua luật sư đại diện gửi đến báo chí và công chúng. Cặp đôi cũng khẳng định sẽ kiện đến cùng những người bôi nhọ mình để bảo vệ danh dự.

Toàn bộ số liệu liên quan đến việc sao kê sẽ được vợ chồng Thuỷ Tiên thông qua luật sư đại diện gửi đến báo chí và công chúng. Cặp đôi cũng khẳng định sẽ khởi kiện những người bôi nhọ mình để bảo vệ danh dự.

Khung cảnh ngân hàng đông người vào thời điểm vợ chồng Thủy Tiên đến sao kê.

Khung cảnh ngân hàng vào thời điểm vợ chồng Thủy Tiên đến sao kê.

Ý kiến bạn đọc