Thúy Vân và chồng doanh nhân thuê villa 5 phòng ngủ du xuân

Khám phá Chủ nhật, 21/02/2021 22:14:23 PM Theo Ngôi sao

Vợ chồng Thúy Vân chọn biệt thự lớn, riêng tư ở Long Hải, khá an toàn để đưa con trai nhỏ đi nghỉ dưỡng nhân dịp đầu năm Tân Sửu.

Vì có con nhỏ, không đi chơi xa được nhưng vẫn muốn hưởng chút gió biển, vợ chồng Thúy Vân chọn Long Hải, cách Sài Gòn khoảng 90 km cho chuyến du xuân đầu năm Tân Sửu. Cô chia sẻ, cũng hơn 10 năm rồi mới quay lại Long Hải, do trước giờ vẫn quen thuộc với Hồ Tràm và Vũng Tàu với nhiều dịch vụ giải trí hơn.

Vì có con nhỏ, không đi chơi xa được nhưng vẫn muốn hưởng gió biển, vợ chồng Thúy Vân chọn Long Hải, cách Sài Gòn khoảng 90 km cho chuyến du xuân đầu năm Tân Sửu. Cô chia sẻ, cũng hơn 10 năm rồi mới quay lại Long Hải, do trước giờ vẫn quen thuộc với Hồ Tràm và Vũng Tàu với nhiều dịch vụ giải trí hơn.

Tuy nhiên, ở Long Hải cũng có điểm hay ho khác. Lần này, vợ chồng trẻ chọn nghỉ trong một khu nghỉ dưỡng sát biển. Cô nghỉ trong căn biệt thự 5 phòng ngủ, thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi, có thể chứa gia đình 10 người, thích hợp cho những dịp tụ tập cùng bạn bè, nhóm đông vào cuối tuần hay kỳ nghỉ.

Tuy nhiên, ở Long Hải cũng có điểm thu hút, khác với Vũng Tàu luôn sôi động. Lần này, vợ chồng trẻ chọn một khu nghỉ dưỡng sát biển, thuê căn biệt thự 5 phòng ngủ, thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi, có thể chứa gia đình 10 người. Nơi này thích hợp tụ tập bạn bè, nhóm đông vào cuối tuần hay lễ, Tết.

Dù đang mùa du lịch cao điểm ở Long Hải, nhưng nơi này khá vắng. Từ Sài Gòn, chỉ mất khoảng 1,5 tiếng đồng hồ lái ô tô là tới nên rất tiện di chuyển khi đưa theo con nhỏ. Thúy Vân nói, thời gian di chuyển ngắn, lý tưởng cho mẹ bỉm vì em bé không bị mết, cô cũng không phải dừng hút sữa giữa đường.

Dù đang mùa du lịch cao điểm ở Long Hải, nhưng resort này khá vắng. Từ Sài Gòn, bạn chỉ tốn khoảng 1,5 tiếng lái ôtô là tới, rất tiện di chuyển khi đưa con nhỏ theo. Thúy Vân cho biết thời gian di chuyển ngắn nên mẹ bỉm vì em bé không bị mệt. Cô cũng không phải dừng hút sữa giữa đường.

Đến nơi, mẹ và bé đều khỏe, có thể vui chơi ngay lập tức mà không phải nghỉ lấy lại sức.

Đến nơi, mẹ và bé đều khỏe, vui chơi ngay lập tức mà không phải nghỉ lấy lại sức. Tiếc là mùa này biển động, gió lớn nên không thể tắm biển mà chỉ đi dạo quanh khuôn viên là chính.

Bù lại, biệt thự có bể bơi riêng,

Bù lại, biệt thự trang bị bể bơi riêng hướng biển nên suốt kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm, hôm nào mẹ con Thúy Vân cũng bơi lội thỏa thích, chụp đủ kiểu ảnh "sống ảo".

Chỗ ngồi trước hiên phòng nhìn thẳng ra biển, chỉ cần mở cửa là nghe tiếng sóng vỗ rì rào, rất chill. Còn phía sau là núi, yên tĩnh, lý tưởng để nghỉ dưỡng.

Chỗ ngồi trước hiên phòng nhìn thẳng ra biển, chỉ cần mở cửa là nghe tiếng sóng vỗ rì rào, rất "chill". Còn phía sau là núi Minh Đạm, Thiền Viện Trúc Lâm yên tĩnh, lý tưởng để nghỉ dưỡng.

Một trong những điều khiến Thúy Vân hài lòng là không gian riêng tư, không đông đúc. Buổi sáng, người đẹp thoải mái đưa con trai đi dạo, tắm nắng mà không phải quá lo ngại về vấn đề dịch. Gia đình cô hầu như chỉ vui chơi trong villa mà không cần sử dụng dịch vụ công cộng.

Một trong những điều khiến Thúy Vân hài lòng là không gian riêng tư, không đông đúc. Buổi sáng, người đẹp đưa con trai đi dạo, tắm nắng mà không phải quá lo ngại về vấn đề dịch. Gia đình cô hầu như chỉ vui chơi trong villa mà không cần sử dụng dịch vụ công cộng.

Người đẹp tạo dáng trước biển, cho biết cảm thấy vui vẻ và khỏe hơn hẳn vì được gần gũi với thiên nhiên.

Người đẹp tạo dáng trước biển, cho biết cảm thấy vui vẻ và khỏe hơn hẳn vì được gần gũi với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành.

5 giờ sáng, hai vợ chồng Thúy Vân ra biển chụp ảnh với mặt trời mọc. Trước mặt là bờ biển hơn 700m với dịch vụ surfing độc đáo dành cho những người ưa mạo hiểm

5h, hai vợ chồng Thúy Vân ra biển ngắm mặt trời mọc. Từ resort, du khách thong thả ngắm hoàng hôn hay bình minh lãng mạn. Ngoài ra, khu nghỉ còn có trò lướt sóng - gợi ý không tồi dành cho những người ưa mạo hiểm.

Ý kiến bạn đọc