Tiệc thôi nôi của cháu gái Minh Hằng

Hậu trường Thứ 6, 17/01/2020 23:31:25 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Bé Bảo Nghi - cháu gái Minh Hằng đón tuổi mới trong không gian ngập sắc hồng của bóng bay.

Nhân ngày con gái Bảo Nghi tròn 1 tuổi (6/1), vợ chồng em trai Minh Hằng đã tổ chức tiệc thôi nôi với không gian ngập sắc hồng. Bữa tiệc được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của những người thân thiết trong gia đình.  Minh Hải - em trai ca sĩ Minh Hằng đã kết hôn với hot girl Châu Diệu Minh (top 5 Miss Ngôi Sao 2014) vào tháng 7/2018.  Anh hiện là quản lý của chị gái, làm về lĩnh vực bất động sản, còn vợ anh - chị Châu Diệu Minh dành trọn thời gian cho gia đình từ khi có con.

Nhân ngày con gái Bảo Nghi tròn 1 tuổi, vợ chồng em trai Minh Hằng đã tổ chức tiệc thôi nôi hôm 6/1 với không gian ngập sắc hồng. Bữa tiệc được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của những người thân thiết trong gia đình. Minh Hải - em trai ca sĩ Minh Hằng đã kết hôn với hot girl Châu Diệu Minh (top 5 Miss Ngôi Sao 2014) vào tháng 7/2018. Anh hiện là quản lý của chị gái, làm về lĩnh vực bất động sản, còn vợ anh - chị Châu Diệu Minh dành trọn thời gian cho gia đình từ khi có con.

Ca sĩ Minh Hằng bận làm web drama nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho gia đình. Người đẹp đã cùng cả nhà bơm khoảng 1.000 trái bóng bay trong suốt 5-6 tiếng để trang trí cho không gian tiệc. Gia đình cho bé Bảo Nghi chọn lựa các món đồ để dự đoán nghề nghiệp tương lai của mình. Sau đó, Bảo Nghi đã chọn trúng micro của Minh Hằng. Người đẹp chúc cháu gái mau ăn chóng lớn, ngoan ngoãn để tiếp nối sự nghiệp ca hát của mình. 

Ca sĩ Minh Hằng bận làm web drama nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho cháu gái, dành nhiều tình cảm đặc biệt bên cháu từ khi Bảo Nghi mới lọt lòng mẹ. Người đẹp đã cùng cả nhà bơm khoảng 1.000 trái bóng bay trong suốt 5-6 tiếng để trang trí cho không gian tiệc. Gia đình cho bé Bảo Nghi chọn lựa các món đồ để dự đoán nghề nghiệp tương lai của mình. Sau đó, Bảo Nghi đã chọn trúng micro của Minh Hằng. Người đẹp chúc cháu gái mau ăn chóng lớn, ngoan ngoãn để tiếp nối sự nghiệp ca hát của mình. 

Châu Diệu Minh tiết lộ tên ở nhà của con gái Bảo Nghi là LB (Little Boss: vị sếp nhỏ). Tròn 1 tuổi, Bảo Nghi đã biết kêu papa, mama để gọi bố, mẹ, vẫy tay chào, nhún nhảy khi nghe nhạc, biết vỗ tay và đặc biệt thích leo trèo. 

Châu Diệu Minh tiết lộ tên ở nhà của con gái Bảo Nghi là LB (Little Boss: vị sếp nhỏ). Tròn 1 tuổi, Bảo Nghi đã biết kêu 'papa, mama' để gọi bố, mẹ, vẫy tay chào, nhún nhảy khi nghe nhạc, biết vỗ tay và đặc biệt thích leo trèo. 

Bảo Nghi bên cạnh bố mẹ. Dù bé làm gì thì mẹ Châu Diệu Minh cũng cảm thấy vừa ghét vừa yêu. 

Bảo Nghi bên cạnh bố mẹ. Dù bé làm gì, mẹ Châu Diệu Minh cũng cảm thấy 'vừa ghét vừa yêu'. 

Từ khi con còn bé, Diệu Minh đã đưa con đi nhiều nơi, không quá kiêng khem. Vì thế, khi Bảo Nghi được dẫn tới môi trường mới, bé không khóc, không sợ sệt mà sẽ quan sát, khám phá mọi thứ. Điều này cũng là một ưu điểm mà Diệu Minh thích ở con. 

Từ khi con còn bé, Diệu Minh đã đưa con đi nhiều nơi, không quá kiêng khem. Vì thế, khi Bảo Nghi được dẫn tới môi trường mới, bé không khóc, không sợ sệt mà sẽ quan sát, khám phá mọi thứ. Đây cũng là một ưu điểm mà Diệu Minh thích ở con. Trong năm mới 2020, gia đình dự định cho Bảo Nghi đi học mẫu giáo để học hỏi nhiều thứ mới lạ, chơi cùng bạn bè.

Gia đình bé Bảo Nghi tìm đến ekip là bạn bè thân để trang trí cho tiệc thôi nôi 

Tiệc thôi nôi do ekip thân thiết với Diệu Minh là Lê Hương Minh Hoài và July Flowers lên ý tưởng trang trí, thực hiện. Toàn bộ hoa trang trí cho không gian là hoa hồng Ohara gam trắng, hồng, hoa mẫu đơn, tulip, baby Hà Lan. Màu hồng giúp tư gia trở nên đáng yêu, phù hợp với bữa tiệc thôi nôi của bé gái.

a

Bố mẹ bé Bảo Nghi in rất nhiều hình ảnh của bé, điểm lại các dấu mốc quan trọng trong năm đầu đời của con. 

a

Ekip sắp xếp một bàn để bày ảnh của Bảo Nghi cùng hoa tươi, giúp gia đình lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc trong dịp sinh nhật bé. 

a

Bánh kem có lớp fondant tông trắng.. 

a

Gia đình chiêu đãi tiệc mặn tới khách mời tham dự sinh nhật, sử dụng ghế Chiavari và bàn tròn. 

Ý kiến bạn đọc