Tiên Nguyễn vi vu Phú Quốc dịp đầu năm

Khám phá Thứ 4, 06/01/2021 23:09:20 PM Theo Ngôi sao

Tiên Nguyễn nghỉ trong một resort 5 sao, buổi tối cùng bạn bè 'chill' trong quán bar trên bãi biển ở đảo ngọc.

Tiên Nguyễn đang có chuyến vi vu đầu năm ở Phú Quốc cùng bạn bè. Đây là lúc lý tưởng nhất năm để du lịch đảo ngọc. Thời tiết trước thềm Tết Âm lịch luôn rất dễ chịu, nắng đẹp.

Tiên Nguyễn vừa có chuyến vi vu đầu năm ở Phú Quốc cùng bạn bè. Lần này, cô nghỉ trong một căn villa của resort 5 sao tọa lạc trên bãi Khem, thị trấn An Thới, cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 25 km. Ảnh: Tiên Nguyễn.

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình, với những gam màu nổi bật, được nhiều sao Việt lựa chọn cho kỳ nghỉ ngắn ngày. Đặc biệt, nó lọt top những resort có bể bơi độc đáo nhất Việt Nam, được thiết kế hình vỏ sò, nằm xen lẫn dưới rừng dừa, tầm nhìn hướng biển.

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình, với những gam màu nổi bật, được nhiều sao Việt lựa chọn cho chuyến du lịch ngắn ngày. Lan Khuê cũng đang trải qua kỳ nghỉ nhân dịp sinh nhật tuổi 29 tại đây. Điểm nhấn của khu nghỉ là bể bơi thiết kế hình vỏ sò, nằm xen lẫn trong rừng dừa, tầm nhìn hướng biển, từng lọt top hồ bơi độc đáo nhất Việt Nam.

Tiên Nguyễn Phú Quốc - 2

Hiện là mùa du lịch cao điểm ở đảo ngọc. Thời tiết trước thềm Tết Âm lịch luôn rất dễ chịu, nắng đẹp, lý tưởng để tắm biển lẫn đi lặn. Tiên Nguyễn thích thú đi dạo trên bãi cát mịn, thưởng thức trái dừa tươi mát lành. Ảnh: Tiên Nguyễn.

Buổi tối, cô cùng bạn thân chill trong quán bar khá nổi trên bãi Sao, nơi có rừng dừa nghiên về phía biển, thường xuyên tổ chức các bữa tiệc âm nhạc tại Phú Quốc, hút du khách trong và ngoài nước.

Buổi tối, cô cùng bạn thân "quẩy" trong quán bar khá nổi trên bãi Sao, không xa resort nơi Tiên Nguyễn ở. Đây là một trong những tụ điểm ăn chơi được khách Tây ưa chuộng, khi chưa có dịch, thường xuyên tổ chức các bữa tiệc âm nhạc hút khách tại Phú Quốc. Ảnh: Tiên Nguyễn.

Không trang trí đẹpPhong cách bar ở đây khá phóng khoáng, mang đến cảm giác thoải mái, thích hợp để xõa hết nấc sau những ngày làm việc căng thẳng. Ảnh: work.withaview.

Không cần trang trí cầu kì, khách đến quán vì thích phong cách khá phóng khoáng, mang đến cảm giác thoải mái. Bạn gọi ly bia mát lạnh, cùng tí đồ nhắm rồi nằm trên bãi cát, lắc lư theo tiếng nhạc xập xình, đã đủ để xõa mọi căng thẳng. Ảnh: work.withaview.

Ban ngày, khung cảnh

Ngược lại, khung cảnh buổi sáng ở đây rất thành bình, với nhiều góc chụp ảnh đẹp khỏi chê. Bãi biển sở hữu hàng dừa nghiêng, những chiếc xích đu mắc lên thân dừa cho du khách "sống ảo". Thỉnh thoảng, bạn còn có thể chơi với những chú sao biển bò trên cát. Ảnh: loca_rusa.

Ý kiến bạn đọc