Tiểu Vy tập thể dục với nhạc, Thúy Vân thiền định trong mùa dịch

Làm đẹp Thứ 2, 14/06/2021 21:00:38 PM Theo Zing

Dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam dành thời gian tập luyện tại nhà và có chế độ ăn uống riêng để giữ dáng thon gọn.

Từ cuối tháng 5, showbiz Việt tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh. Các trung tâm thể thao, phòng gym đều đóng cửa.

Nhằm giữ dáng và duy trì sức khỏe, dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam siêng năng tập luyện tại nhà. Bên cạnh đó, họ còn tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để làm đẹp, chăm sóc làn da và cơ thể.

Tiểu Vy tập thể dục online cùng huấn luyện viên riêng

Trong thời điểm tuân thủ giãn cách xã hội, Hoa hậu Tiểu Vy chọn chế độ ăn bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Tiểu Vy chia sẻ với PV: "Hiện tại, tôi chủ yếu chọn các thực phẩm giàu protein giúp tăng cơ như thịt, cá, trứng… Tôi cũng hạn chế dùng những món giàu chất béo, thay vào đó ăn nhiều rau xanh và trái cây mỗi ngày".

Hoa hậu Việt Nam 2018 chú trọng ăn uống lành mạnh nhằm giúp cơ thể khỏe đẹp từ bên trong.

Trước đây, do tính chất công việc nên thời gian ăn uống của Tiểu Vy đôi lúc không cố định. Hiện tại, cô có thể chăm chút cho từng bữa ăn nhiều hơn. Hoa hậu chia nhỏ thành nhiều bữa ăn, không ăn quá no để duy trì cân nặng.

H'Hen Nie giu dang anh 1
Tiểu Vy chăm vận động ở nhà nhằm duy trì
hình thể quyến rũ. Ảnh: Trantieuvy_20.

Không đến phòng gym, Tiểu Vy duy trì việc tập tại nhà cùng huấn luyện viên riêng.

"Lịch tập không cố định nhưng tôi thường sắp xếp khoảng 3-4 buổi trong tuần. Mỗi buổi tập khoảng 2 tiếng", Tiểu Vy cho biết.

Hoa hậu Việt Nam 2018 nói rằng không gian hạn chế ở nhà không ảnh hưởng đến việc tập thể dục của cô.

"Một khi đã đặt ra mục tiêu, dù ở môi trường nào, tôi vẫn cố gắng hoàn thành nó.

Tập ở nhà cũng thoải mái hơn, không tốn thời gian di chuyển đến phòng tập. Tuy nhiên, nếu chỉ tập trong nhà, đôi lúc cũng buồn chán. Vì vậy, thỉnh thoảng, tôi sẽ rủ bạn bè cùng chạy bộ ngoài trời", cô nói.

Để việc tập thể dục ở nhà thêm phần sôi động, Tiểu Vy mở nhạc trong lúc tập. Bên cạnh đó, cô còn xem clip hướng dẫn tập gym trên mạng và làm theo hướng dẫn.

Đỗ Mỹ Linh không ăn kiêng vào mùa dịch

Giống Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh thích tập thể dục với âm nhạc giúp tâm trạng vui vẻ và có động lực nhiều hơn.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Trước khi bùng dịch trở lại, tôi thường tập gym và chạy bộ ngoài trời. Ở phòng tập có trang bị đầy đủ máy móc, tôi dễ tập các nhóm cơ khác nhau.

H'Hen Nie giu dang anh 2
Đỗ Mỹ Linh ăn uống đúng giờ, không ăn tối muộn
để giữ dáng và ngừa mỡ thừa. Ảnh: Domylinh1310.

Tuy nhiên, để tuân thủ giãn cách phòng dịch bệnh, việc tập luyện ở nhà cũng không quá khó khăn với tôi. Hàng ngày, tôi tập một số bài carido đơn giản với thời lượng 30 phút/buổi".

Về chế độ ăn trong mùa dịch, Đỗ Mỹ Linh đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất bằng thực đơn khoa học. Cô hầu như không kiêng khem. Hoa hậu Việt Nam 2016 ăn nhiều rau, củ, quả và các loại hạt nhằm cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

"Những loại trái cây chứa nhiều vitamin như vitamin C giúp tăng sức đề kháng, rất cần thiết vào thời điểm dịch bệnh", cô chia sẻ.

Đỗ Mỹ Linh ăn sáng lúc 9h, ăn trưa lúc 12h và ăn tối trong khoảng 18-19h để cơ thể có thời gian tiêu hao năng lượng. Cô hạn chế ăn sau 20h hoặc ăn khuya nhằm ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ.

Những ngày tạm ngừng công việc vì dịch bệnh, Đỗ Mỹ Linh tận dụng thời gian rảnh để chăm sóc da. Cô tắm bằng hỗn hợp bột yến mạch cùng đậu đỏ, sữa chua giúp da trắng, mịn màng hơn.

Thúy Vân chú trọng thực đơn nhiều dinh dưỡng

Thúy Vân có lịch trình bận rộn với công ty riêng cùng các dự án nghệ thuật. Khi TP.HCM thực hiện giãn cách, cô chăm chút kỹ hơn cho việc ăn uống hàng ngày. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ăn nhiều rau xanh, trái cây và các loại hạt. Mỗi ngày, cô uống sinh tố, nước ép giúp cung cấp vitamin nhằm tăng sức đề kháng.

Thúy Vân cho biết: "Tôi sử dụng thêm vitamin tổng hợp và sữa nhằm nạp đủ chất dinh dưỡng cho bản thân và con".

Trong ngày, người đẹp ăn 3 bữa chính, 2 bữa phụ kèm 3 ly sữa.

H'Hen Nie giu dang anh 3

H'Hen Nie giu dang anh 4
Thúy Vân chọn thực đơn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe trong mùa dịch. Ảnh: Phamhongthuyvan.


Thúy Vân chọn quy trình tập luyện đơn giản nhưng duy trì đều đặn trong mùa dịch. Mỗi sáng, cô tập các bài tập khởi động và đến tối sẽ ngồi thiền.

"Tập thể dục ở nhà cũng khá gò bó nhưng đây là cách rèn luyện sức khỏe, đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Để có thêm động lực tập luyện, tôi mặc đồ tập, nghe nhạc và thay đổi nhiều không gian khác nhau", Thúy Vân chia sẻ.

Những lúc rảnh rỗi, Thúy Vân pha chế một số công thức làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên như đắp mặt nạ dưỡng da, mặt nạ ủ tóc. Đây là cách giúp cô vừa chăm sóc bản thân, vừa không bị buồn chán khi ở lâu trong nhà.

Ý kiến bạn đọc