'Toạ độ' ngắm hoàng hôn đẹp mê mẩn ở Đà Lạt

Khám phá Thứ 6, 19/02/2021 22:14:18 PM Theo Ngôi sao

Bạn phải đi qua những bậc dốc đá để lên tới căn nhà gỗ trên đồi - nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với những quán cà phê đẹp như mơ, toạ lạc giữa khung cảnh thiên nhiên tràn ngập màu xanh. Đến thành phố ngàn hoa, bên cạnh foodtour hấp dẫn, trải nghiệm các quán cà phê đặc trưng cũng là điều không thể bỏ qua.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt - 2

Với những du khách muốn ngắm nhìn trọn vẹn khoảnh khắc huyền ảo hoàng hôn tại Đà Lạt thì Cheo Veooo Cafe là một trong những gợi ý tuyệt vời. Địa chỉ này khá hot trong cộng đồng đam mê check in ở Đà Lạt.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt - 4

Cheo Veooo cafe nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 4 km, tại số 116 Hùng Vương, phường 11, thành phố Đà Lạt. Vì nằm dưới một ngọn đồi nên quán có một view vô cùng tuyệt đẹp để bạn có thể ngắm trọn hoàng hôn tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt - 6

Để lên tới đây, bạn phải đi qua những bậc dốc đá ẩn mình sau rặng cây um tùm, xanh tốt để lên tới căn nhà gỗ trên đồi - nơi có thể phóng tầm mắt xuống ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt - 8

Để có được toạ độ check in để ngắm hoàng hôn vào cung giờ vàng, du khách thường đến sớm để có thể lựa chọn cho mình được chỗ ngồi ưng ý nhất.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt - 10

Quán được chia ra làm khá nhiều không gian khác nhau, cho du khách có thể chọn lựa chỗ ngồi: trong nhà, ngoài trời, dưới hiên nhà.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt - 12

Không chỉ là một nơi thu hút du khách đến ngắm hoàng hôn, không gian tại Cheo Veooo cũng thực sự rất "chill", là một nơi chốn bình yên của những người thích sự tĩnh lặng, hoà mình vào thiên nhiên.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt - 14

Với thiết kế mộc mạc với một nhà gỗ hai tầng và một khu ngoài trời cũng được lát bằng gỗ, Cheo veooo nép mình sau một dãy núi, hoà mình giữa cỏ cây, thiên nhiên.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt - 16

Hàng ghế phía ngoài hiên luôn "đắt khách" từ sáng tới tối, cung giờ "hoàng đạo" thường là từ 16h tới khi tắt nắng và thành phố lên đèn.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt - 18

Toạ lạc ở vị trí đắc địa nên dù nắng hay mưa, khung cảnh ở đây cũng vẫn rất nên thơ. Đồ uống giá cả phải chăng, 20.000 đồng - 40.000 đồng.

Quán cà phê ngắm hoàng hôn mê mẩn ở Đà Lạt - 20

Toàn cảnh thành phố Đà Lạt lúc chiều tà nhìn từ Cheo Veooo.

Ý kiến bạn đọc