Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 về Lâm Đồng thăm mẹ Việt Nam anh hùng

Chuyện 24h Thứ 2, 06/01/2020 21:04:39 PM P.T

Ngày 05/01/2019, trong chuyến trở lại Bảo Lộc nghỉ ngơi tại Tea Resort – Đơn vị đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Khánh Vân cùng hai Á hậu Mỹ Duyên và Thúy Vân đã có dịp cùng Tea Resort đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhược tại Lâm Đồng.

Từ những ngày đầu xây dựng và phát triển, lấy triết lý KHÔNG THỂ THIẾU NHAU làm sứ mệnh và tôn chỉ hoạt động kinh doanh, bên cạnh việc phát triển mô hình du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đặc biệt đang thu hút du khách trong thời gian gần đây, Đôi Dép nói chung và Tea Resort nói riêng còn tích cực tham gia những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, góp phần lan tỏa yêu thương và tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội. Tiêu biểu là hoạt động chăm lo cho đời sống của mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhược. Mẹ năm nay đã tròn 99 tuổi.

Được biết Tea Resort đã chăm sóc mẹ từ năm 2005 đến nay. Theo ông Ilya Koltygin – Giám đốc điều hành Tea Resort cho biết: “ Chiến tranh đã đi qua, tiếng pháo đạn cũng không còn nữa, mất mát cũng chìm vào quá khứ nhưng trong lòng mẹ vẫn còn đó những niềm đau – nỗi đau qua hai thế kỷ không ai thấu. Bằng việc phụng dưỡng mẹ, Tea Resort mong muốn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của mẹ và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Tea Resort mong muốn gieo hạt giống yêu thương, lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực đến xã hội. Đó cũng là giá trị KHÔNG THỂ THIẾU NHAU mà chúng tôi theo đuổi”.

Đồng hành cùng Tea Resort trong chuyến thăm mẹ là những nụ cười, những cái ôm ấm áp thân tình của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp đã có dịp cùng Tea Resort thăm và trò chuyện, lắng nghe những câu chuyện lịch sử “vang bóng một thời” được kể bằng cả tâm tư nỗi niềm của mẹ. Câu chuyện cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ thấu hiểu hơn về sự yêu thương, đồng thời cũng là động lực cho những người đẹp dũng cảm trong hành trình gian nan phía trước, mang yêu thương đến cộng đồng.

Đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019, Tea Resort sẽ tiếp tục cùng Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay tạo nên những điều ý nghĩa, vẽ nên một bức tranh cuộc sống tươi đẹp hơn.

Ý kiến bạn đọc