Trương Nhi tiết chế mặc gợi cảm

Thời trang Thứ 4, 15/01/2020 23:41:46 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Trương Nhi dùng khăn vừa để làm điệu vừa che chắn, tiết chế khoảng hở của chiếc váy.

Dịp cuối năm, người đẹp phim Nhà có năm nàng tiên thảnh thơi xuống phố. 

Dịp cuối năm, người đẹp phim Nhà có năm nàng tiên thảnh thơi xuống phố. Cô mặc váy bodycon màu cam kết hợp boots da lộn cùng tone. Chiếc khăn voan họa tiết quả dâu được thêm vào cho tăng phần điệu đà và kín đáo.

[Caption]x

Trương Nhi chia sẻ cô tự tin với vóc dáng gợi cảm, đặc biệt vòng ba 94 cm, nên thích khoe hình thể trong những chiếc đầm ôm sát. Với bodycon, cô cùng lúc phô diễn phần hông nở nang và đôi chân dài hơn 1m.

[Caption]x

'Chiếc khăn dùng làm điệu đồng thời tiết chế độ sexy của chiếc váy có phần ngực rất rộng. Tuy nhiên tôi không quen... che chắn thế này', nữ diễn viên bảo.

[Caption]c

Dịu dàng, nữ tính không phải phong cách Trương Nhi theo đuổi nhưng thỉnh thoảng cô 'đổi gió' với những trang phục màu hồng 'bánh bèo'.

[Caption]x

Người đẹp dạo chơi Sài Gòn với chiếc đầm hai dây chất liệu mềm mại phối cùng sandals hồng nude. Thắt lưng da kích thước vừa phải tôn vòng eo, xóa tan vẻ đơn điệu. 

[Caption]x

Diễn viên Trương Nhi thấy hài lòng với một năm vừa qua vì gặt hái thành công trong lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật.

[Caption]x

Sang năm 2020, cô duy trì theo đuổi hình ảnh gợi cảm và tái xuất trong phim điện ảnh của đạo diễn Phước Sang có tên Tiền nhiều để làm gì, đóng cùng Hiệp Gà, Hà Việt Dũng.

Ý kiến bạn đọc