Tuấn Hưng tận hưởng cuộc sống bình yên khi tạm dừng ca hát

Hậu trường Chủ nhật, 27/09/2020 22:38:58 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Tuấn Hưng thấy hạnh phúc khi có nhiều thời gian cho vợ con, chơi golf và phụ giúp vợ trong kinh doanh.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng hào hứng chia sẻ về cuộc sống hiện tại và nói lời cảm ơn đến vợ. Nam ca sĩ cho biết tất cả những gì hôm nay anh đang có đều bắt nguồn từ bà xã Thu Hương. Cô là người luôn tin tưởng vào chồng, khiến anh làm gì cũng nghĩ đến vợ. Anh kể: "Cuộc sống bình yên là điều mà trước khi ngủ hay buổi sáng thức dậy chúng tôi đều nói với nhau. Chỉ cần cố gắng nỗ lực cho một cuộc sống hạnh phúc, thế là đủ. Hát hay không hát, bóng đá hay golf cô ấy chỉ nói 'miễn sao bố cảm thấy thoải mái nhất'. Chính vì vậy làm cái gì tôi cũng nghĩ về cô ấy và lấy tinh thần trong tình yêu vượt lên chính mình".

Nói về quyết định tạm ngừng ca hát, anh tâm sự: "Sự nghiệp ca hát tạm ngưng nhưng không có nghĩa là ngưng hẳn. Mà là nghỉ ngơi tạo năng lượng mới và trở lại đúng lúc nếu khán giả còn yêu thương".

Tuấn Hưng hạnh phúc bên bà xã Thu Hương.

Tuấn Hưng hạnh phúc bên bà xã Thu Hương.

Thời gian gần đây, ông bố ba con cũng chuyển qua chơi golf thay vì bóng đá. Anh thấy tiếc vì đã không tiếp xúc với bộ môn này sớm hơn. "Nó khiến mình xấu đi về hình thức nhưng lại giúp mình tự uốn nắn bản thân, tính cách và cảm xúc. Ở tuổi ngoài 40 thì cái thần thái cốt cách và bản lĩnh mới là điều quan trọng chứ không phải bề ngoài", anh hài hước nói.

Tuấn Hưng chia sẻ quyết định tạm nghỉ hát trong đêm nhạc tối 20/7. Nam ca sĩ nói muốn nghỉ hát vài năm để tập trung chăm sóc gia đình và sẽ trở lại nghệ thuật trong tương lai khi phù hợp. Thời gian qua anh đồng hành cùng bà xã Thu Hương trong công việc kinh doanh. Cặp đôi thường xuyên đi công tác để khai trương cửa hàng sữa chua tại các tỉnh thành. Thương vợ đau lưng vì phải ngồi xe nhiều, Tuấn Hưng đã mua một chiếc limousine trị giá khoảng 4 tỷ đồng để cô có thể thoải mái hơn. Hành động đó của nam ca sĩ khiến Thu Hương vô cùng cảm động vì cho rằng chồng làm gì cũng nghĩ đến vợ con.

Ý kiến bạn đọc